Tin mới

Xe biển xanh bỏ chạy sau khi gây tai nạn khiến người đàn ông bị thương nặng

Chủ nhật, 05/05/2019, 08:31 (GMT+7)

Sau khi va chạm với người đàn ông, chiếc xe biển xanh mang BKS: 80A – 116.99 đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Tin tức trên VnExpressTri Thức Trực Tuyến cho hay, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h30’ tối ngày 4/5 tại trước cửa số nhà 737 phố Đại Kim (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Thông tin một nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe biển xanh mang BKS: 80A – 116.99 đã xảy ra va chạm với 1 chiếc xe máy mang BKS: 18E2 – 8589 do một người đàn ông điều khiển.

Người đàn ông điều khiển xe máy bị thương nặng sau khi va chạm với xe ô tô 7 chỗ mang biển 80A

Cú va chạm mạnh khiến người đàn ông bị ngã văng xuống đường, bất tỉnh, chiếc xe máy của nạn nhân bị hư hỏng nặng. Trong khi đó, chiếc xe ô tô 7 chỗ cũng bị hư hỏng phần đầu xe.

Tuy nhiên, thay vì dừng lại để xem tình hình và đưa nạn nhân đi cấp cứu, ngay sau cú va chạm, chiếc xe 7 chỗ đã bỏ chạy khỏi hiện trường mặc cho phần đầu xe đang bị hư hỏng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường vụ việc để đưa người gặp nạn đi cấp cứu, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Chiếc xe ô tô mang biển 80A với phần đầu xe bị hư hỏng bỏ chạy sau va chạm khiến 1 người đàn ông bị thương nặng.

Được biết, danh tính nạn nhân được xác định là ông Ngô Văn Phương (SN 1966, trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định, hiện đang làm nghề xe ôm).

Sau khi vụ việc xảy ra, ông Phương được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện 103. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ theo quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe bien xanh