Tin mới

Xe biển xanh dán hình bị can Nguyễn Hữu Linh trên phố gây xôn xao

Thứ tư, 24/04/2019, 14:53 (GMT+7)

Chiếc xe biển xanh dán hình bị can Nguyễn Hữu Linh trên phố được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ bức ảnh chiếc xe biển xanh trên phố có dán hình bị can Nguyễn Hữu Linh. Chiếc xe trong hình, có BKS của Quảng Bình (73), được cho là đang chạy tại đường Chùa Bộc (TP.Hà Nội).

Chia sẻ trên Infonet, Chi cục Dân số, Kế hoạch hóa gia đình (thuộc Sở Y tế Quảng Bình) - chủ sở hữu chiếc xe biển xanh 73B – 0559 cho biết, chiếc xe đã được bán cho chủ khác hơn 2 năm nay, nhưng chưa làm thủ tục sang tên, đổi biển số nên không xác định được chủ nhân hiện tại là ai.

Chiếc xe biển xanh dán hình Nguyễn Hữu Linh trên phố Hà Nội. Ảnh internet

Năm 1998, chiếc xe được giao cho Ủy ban Dân số, gia đình và trẻ em tỉnh Quảng Bình (nay là Chi cục DS-KHHGĐ). Năm 2017, đơn vị này đã bán thanh lý xe BKS 73B-0559 cho một cá nhân sử dụng.

Trong diễn biến khác liên quan đến Nguyễn Hữu Linh, theo tin tức trên báo Dân trí, ngày 2/4, Viện KSND quận 4 đã phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Hữu Linh (sinh năm 1958, ngụ tại Đà Nẵng) để điều tra hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Hiện Viện kiểm sát nhân dân quận 4 đang phối hợp cùng Công an quận 4 củng cố hồ sơ, làm rõ vụ án. Diễn biến khởi tố hình sự đối với ông Linh sau khi cơ quan tố tụng đã họp bàn nhiều lần và đến nay chính thức phê chuẩn các quyết định tố tụng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news