Tin mới

Xe bus miễn phí đến với người dân thủ đô

Thứ tư, 24/06/2015, 16:03 (GMT+7)

"Chiến dịch xe bus miễn phí đến Vincom Mega Mall Royal City" được Vincom Retail triển khai và bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 12.6.

"Chiến dịch xe bus miễn phí đến Vincom Mega Mall Royal City" được Vincom Retail triển khai và bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 12.6.

Với mong mong muốn đến các tiện ích mới cho khách hàng mua sắm tại Trung tâm thương mại, "Chiến dịch xe bus miễn phí đến Vincom Mega Mall Royal City" được Vincom Retail triển khai và bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 12.6.

Vincom triển khai 4 tuyến xe buýt đưa đón miễn phí đến Royal City. Ảnh nguồn Vnexpress

Xe sẽ khởi hành từ 8 giờ 30 đến 20 giờ mỗi ngày, xuất phát tại 4 điểm bao gồm Bờ Hồ, Hoàng Quốc Việt, công viên nước Hồ Tây và khu Văn Phú - Hà Đông. Xe sẽ đi qua các điểm bus trên thành phố để đón người dân tới Royal City.


Nằm trong quần thể "Thành phố châu Âu thu nhỏ",  Royal City từ lâu đã là địa điểm mua sắm, vui chơi và giải trí quen thuộc của người dân Thủ đô. Dịch vụ xe bus miễn phí sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới.

Khách hàng sẽ không cần mang vác hàng hóa cồng kềnh trong thời tiết nóng bức, tài sản được đảm bảo, giao thông an toàn và góp phần bảo vệ môi trường.

Minh Di (Tổng hơp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news