Tin mới

Xe buýt chở học sinh Mỹ gặp nạn, 42 người thương vong

Thứ sáu, 18/05/2018, 11:00 (GMT+7)

Một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại bang New Jersey, Mỹ khi một che buýt đưa học sinh tiểu học đi thực tế đã đâm phải một xe chở phế liệu gây nhiều thương vong.

Một vụ Tai nạn giao thông xảy ra tại bang New Jersey, Mỹ khi một che buýt đưa học sinh tiểu học đi thực tế đã đâm phải một xe chở phế liệu gây nhiều thương vong.

Theo thông tin ban đầu, ngày 17/5, chiếc xe buýt đưa học sinh khối lớp 5 đi tham quan thực tế tại một khu di tích lịch sử ở bang New Jersey, thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe chở phế liệu. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 sáng (giờ địa phương) đã khiến nhiều học sinh thiệt mạng và bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CNN.

Các nhà chức trách cho biết, trên xe có 38 học sinh và 7 người lớn. Tất cả họ đều được trang bị dây an toàn. Ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 40 người bị thương, trong đó có nhiều người đang trong tình trạng hết sức nguy kịch, cần phải phẫu thuật gấp.

Học sinh trên hai chiếc xe buýt trường học khác trong chuyến đi thực tế đã được đưa trở về trường. Gia đình các học sinh trong trường được khuyến cáo theo dõi thông tin cập nhật tại trường đồng thời trường cũng đang hỗ trợ tư vấn khủng hoảng khi cần thiết.

Đội cứu trợ thảm họa của Cục y tế bang đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ các gia đình có người bị nạn, và Ủy ban an toàn giao thông quốc gia Mỹ cho biết đang thu thập thông tin về vụ tai nạn.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news