Tin mới

Ân Độ: Xe buýt lao xuống hẻm núi, ít nhất 30 người thiệt mạng

Thứ hai, 18/04/2016, 21:15 (GMT+7)

Cảnh sát cho biết chiếc xe buýt chở 38 hành khách ở vùng Bharati Gananatya, Ấn Độ lao khỏi đường và rơi xuống một hẻm núi sâu 70-80m ở Tilebani.

Cảnh sát cho biết chiếc xe buýt chở 38 hành khách ở vùng Bharati Gananatya, Ấn Độ lao khỏi đường và rơi xuống một hẻm núi sâu 70-80m ở Tilebani.

 

Hôm 17/4, ít nhất 30 người, trong đó có một trẻ em, đã thiệt mạng khi chiếc xe buýt chở họ rơi vào một hẻm núi ở huyện Deogarh, bang Orissa, Ấn Độ. Cảnh sát cho biết 8 người đang bị thương nặng.

 

Tại thời điểm xảy ra vụ việc,  chiếc xe buýt chở 38 hành khách ở vùng Bharati Gananatya đang trên hành trình đến Sohela ở huyện Bargarh, đã lao khỏi đoạn đường núi và rơi vào một hẻm núi sâu 70-80m ở Tilebani Gayala ghat. 

Hiện trường vụ tai nạn xe buýt ở Ấn Độ hôm 17/4. Ảnh: Timesofindia. 

 

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h30 khi tài xế đang cố gắng đi qua một đường cong dốc, cách thị trấn Deogarh khoảng 18 km.

 

Sĩ quan Sara Sharma thuộc Đồn Cảnh sát Deogarh cho biết lực lượng cứu hộ mới chỉ đưa được 25 thi thể khỏi hiện trường vụ tai nạn. "Những người sống sót bị gãy xương và có thể phải chuyển tới trường Đại học Y VSS ở Burla để chữa trị. Có ít nhất 7 người đang bị thương nghiêm trọng", cảnh sát Sharma cho biết.

 

Ông Naveen Patnaik, người đứng đầu bang Odisha thông báo các nạn nhân sẽ được điều trị miễn phí. Hầu hết các nạn nhân sống ở huyện Sonepur và Bargarh.

 

Các nguồn tin cho biết công tác cứu hộ gặp nhiều trở ngại vì địa hình trắc trở và tầm nhìn kém. Lực lượng quân đội chuyên ứng phó khẩn cấp thảm họa của bang Odisha đã được điều động tới hỗ trợ cứu nạn. Máy phát điện cũng đã được đưa đến để giúp các hoạt động cứu hộ, đồng thời cảnh sát và các quan chức cũng khẩn trương đến hiện trường để giám sát các hoạt động này.

 

Nhất Duy (Theo Indian Express)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ân Độ