Tin mới

Xe cấp cứu gặp tai nạn, 6 người thương vong

Thứ tư, 08/07/2015, 19:26 (GMT+7)

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tại chân cầu Cổ Chiên (thuộc địa phận tỉnh Bến Tre), xe cấp cứu của Bệnh viện Sản nhi tỉnh Trà Vinh đã tông phải xe máy khiến 2 người chết tại chỗ, 4 người bị thương.

Một vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tại chân cầu Cổ Chiên (thuộc địa phận tỉnh Bến Tre), xe cấp cứu của Bệnh viện Sản nhi tỉnh Trà Vinh đã tông phải xe máy khiến 2 người chết tại chỗ, 4 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h ngày 8/7 tại cầu Cỗ Chiên (huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre).

Xe cấp cứu gây tai nạn, 6 người thương vong (ảnh minh họa)

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên xe cấp cứu của Bệnh viện Sản nhi tỉnh Trà Vinh chở bệnh nhân tên Đặng Trung Kiên (7 tuổi, bị ung thư máu, ngụ huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) lên Bệnh viện Nhi Đồng (TP.HCM) để điều trị. Trên xe còn có điều dưỡng, mẹ và bà của Kiên.

Khi xe qua cầu Cổ Chiên đã bất ngờ va chạm xe máy do ông Nguyễn Văn Út (48 tuổi, ngụ huyện Mỏ Cày Nam) điều khiển. Vụ tai nạn đã khiến ông Út, bệnh nhân Kiên tử vong tại chỗ.

Tài xế và điều dưỡng của bệnh viện bị thương nặng, được đưa lên TP HCM điều trị. Riêng mẹ và bà của bệnh nhi được chuyển vào Bệnh viện Mỏ Cày (Bến Tre) điều trị.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe cấp cứu