Tin mới

Xe chở 50 tấn bột mì bị lật, người dân bảo vệ tài xế khỏi bị hôi của

Chủ nhật, 05/01/2014, 16:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đang lưu thông trên đường thì bất chợt xe bị lật cùng hàng\nchục tấn bột mì tràn ra đường. Người dân có mặt tại hiện trường đã giúp\ntài xế gom lại số bột mì bị văng ra.

(Tinmoi.vn) Đang lưu thông trên đường thì bất chợt xe bị lật cùng hàng chục tấn bột mì tràn ra đường. Người dân có mặt tại hiện trường đã giúp tài xế gom lại số bột mì bị văng ra.

Sự việc xảy ra vào 4h15 ngày 5/1 trên quốc lộ 22, đoạn qua cầu vượt Củ Chi khoảng 100m, thị trấn Củ Chi, H.Củ Chi, TP.HCM.

Xe container biển số 70H - 8403 chở hàng chục tấn bột mì được đóng trong bao loại 50kg lưu thông trên quốc lộ 22, hướng từ An Sương đi tỉnh Tây Ninh. Khi qua cầu vượt Củ Chi khoảng 100m thì xe gặp sự cố nên xe đâm vào dải phân cách rồi lao thẳng vào nhà dân và bị lật.

Xe chở 50 tấn bột mì bị lật, người dân bảo vệ tài xế khỏi bị hôi của

Xe chở 50 tấn bột mì bị lật, người dân bảo vệ tài xế khỏi bị hôi của. Ảnh Zing

Tại hiện trường, xe container lật ngang, phần đầu xe hư hỏng nặng, hàng chục bao bột mì văng khỏi thùng xe, nằm ngổn ngang dưới đường.

Ngay sau đó, người dân quanh khu vực đó cũng như người đi đường đã giúp tài xế gom số bột mì bị văng ra đường, tránh tình trạng bị hôi của. Bên cạnh đó, còn nhiều người giúp phân làn giao thông để tránh tắc đường.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT huyện Củ Chi đã có mặt để xử lý. Hai xe cẩu lớn cũng được huy động đến để cẩu phương tiện đi nơi khác.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news