Tin mới

Xe chở cán bộ công an TP.Lạng Sơn đâm tàu hỏa, 11 người bị thương

Thứ tư, 09/07/2014, 21:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Xe khách chở cán bộ công an TP.Lạng Sơn và người thân đâng trên đường đi thăm quan đã đâm vào tầu hỏa. Vụ tai nạn đã khiến 11 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng.

(Tinmoi.vn) Xe khách chở cán bộ công an TP.Lạng Sơn và người thân đâng trên đường đi thăm quan đã đâm vào tầu hỏa. Vụ tai nạn đã khiến 11 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng.

 

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 8h10 ngày 9/7 tại km10+800 khu Gian Bảo, Lan Mẫu thuộc tuyến đường sắt Kép- Hạ Long (thuộc địa phận xã Bảo Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) ô tô 45 chỗ ngồi mang BKS: 12LD-0052 của Công ty Liên doanh vận tải ô tô Sơn Đức (Lạng Sơn) do lái xe Hoàng Mạnh Hiền (SN 1971) điều khiển chở trên 20 hành khách, đã đâm vào tàu hỏa chở khách số hiệu R157-R158 Yên Viên - Hạ Long, do anh Nguyễn Văn Tấn (SN 1963) điều khiển đi hướng thị trấn Kép - Hạ Long.

Vụ tai nạn đã khiến 11/19 hành khách trên ô tô bị thương, trong đó có 5 người bị thương nặng, được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang cấp cứu và điều trị.

Hiện trường vụ tai nạn

Được biết các nạn nhân trong vụ tai nạn đều là cán bộ, chiến sĩ, nhân viên và người thân của Công an TP.Lạng Sơn đang trên đường đi du lịch ở Quảng Ninh. 

Nơi xảy ra vụ tai nạn trên là điểm giao cắt giữa đường bộ và đường sắt, không có gác chắn hay đèn cảnh báo mà chỉ có biển báo hiệu giao cắt với đường sắt.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt đưa nạn nhân đi cấp cứu và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Theo ông Khuất Việt Hùng – Phó chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia thì ngay sau vụ TNGT xảy ra, Bộ GTVT đã cử Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông cùng lãnh đạo Ủy ban ATGT Quốc gia và TCty Đường sắt Việt Nam trực tiếp đến hiện trường phối hợp cùng chính quyền địa phương khắc phục sự cố và làm rõ nguyên nhân của vụ TNGT nghiêm trọng trên. 

Danh sách 11 nạn nhân trong vụ tai nạn:

1. Nông Gia Huy, 5 tuổi, TP Lạng Sơn

2. Nguyễn Mạnh Luật, 41 tuổi, CA Lạng Sơn

3. Hoàng Văn Đại, 55 tuổi, TP Lạng Sơn

4. Ngô Vi Cường, 35 tuổi, TP Lạng Sơn

5. Nông Văn Tùng, 27 tuổi, TP Lạng Sơn

6. Nông Việt Anh, 20 tuổi, TP Lạng sơn

7. Đỗ Thanh Thương,  28 tuổi, TP Lạng Sơn

8. Lăng Bích Ngọc, 33 tuổi, TP Lạng Sơn       

9. Hoàng Mạnh Hiển, 43 tuổi, TP Lạng Sơn

10. Nguyễn Thạch An, 13 tuổi, TP Lạng Sơn

11. Sinh Thanh Ngân, 32 tuổi, TP Lạng Sơn

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news