Tin mới

Xe chở đoàn thể thao Việt Nam bất ngờ gặp nạn trên đường đến khai mạc SEA Games

Thứ bảy, 30/11/2019, 20:22 (GMT+7)

Trên đường đến dự lễ khai mạc SEA Games 30 tại thủ đô Manila (Philippines), xe chở các thành viên đoàn thể thao Việt Nam và đoàn thể thao Lào đã gặp tai nạn khiến một người bị thương.

Theo tin tức tử Tuổi Trẻ, Tri thức trực tuyến, chiều 30/11, trên đường từ đại bản doanh New Clark City đến nhà thi đấu Philippine Arena đã xảy ra sự cố va chạm giữa hai xe chở đoàn thể thao Thái Lan và đoàn thể thao Việt Nam - Lào.

Đoàn thể thao Việt Nam trên chiếc xe này chủ yếu là bác sĩ, huấn luyện viên và cán bộ truyền thông. Chặng đường di chuyển khá dài, cách Manila khoảng 120 km, nên các đoàn xuất phát ở đây phải đi từ sớm.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh VOV

Theo thông tin từ cán bộ đoàn TTVN chuyển về từ Philippines, do xe của đoàn Thái Lan phanh gấp phía trước khiến xe chở đoàn Việt Nam - Lào bị động, tông vào từ phía sau.

Cú va chạm giữa hai xe khiến nhiều thành viên chúi đầu về phía trước, may mắn là không có thành viên nào của Đoàn thể thao Việt Nam bị thương. Tuy nhiên, một thành viên của Lào bị thương nhẹ.

Bộ phận y tế sơ cứu cho những người bị thương. Cảnh sát giao thông có mặt để điều tiết giao thông. Không có ai bị thương nặng, các thành viên trong Đoàn thể thao Việt Nam và Lào vẫn kịp về dự lễ khai mạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news