Tin mới

Xe chở đoàn văn công lao xuống vực, 10 người bị thương

Thứ hai, 24/03/2014, 16:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khoảng 9h sáng ngày 24/3, trên cung đường liên huyện thuộc xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An, xe chở đoàn văn công Quân khu 4 đã bất ngờ bị lật rơi xuống vực khiến 10 người bị thương.

(Tinmoi.vn) Khoảng 9h sáng ngày 24/3, trên cung đường liên huyện thuộc xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An, xe chở đoàn văn công Quân khu 4 đã bất ngờ bị lật rơi xuống vực khiến 10 người bị thương.

 

Theo tin tức, vào thời điểm trên xe ô tô chở đoàn văn công Quân Khu 4 lên xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An để biểu diễn văn nghệ, khi đến cung đường liên huyện thuộc xã Mỹ Lý bất ngờ xe bị lật xuống vực.

Hậu quả khiến 10 người ngồi trên xe bị thương, trong đó có 3 nạn nhân bị thương nặng, gãy tay chân, 7 người bị thương nhẹ. Các nạn nhân sau đó đã được đưa ra Bệnh viện đa khoa huyện để cấp cứu.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được CA huyện Kỳ Sơn điều tra làm rõ.

Trước đó khoảng 21h ngày 21/3 xe Mercedes 5 chỗ mang BKS: 30A-03288 do anh Đỗ Văn Huy (35 tuổi, ở Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) lưu thông trên quốc lộ 6, hướng từ Điện Biên về Sơn La.

Khi qua đèo Pha Đin, đoạn km 362+700, quốc lộ 6 thuộc địa phận xã Phỏng Lái, Thuận Châu, Sơn La, xe Mercedes mất lái đã lao xuống vực có độ sâu gần 80m.

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La đã lên hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Tuy nhiên, trời tối, mưa to, sương mù dày đặc cho nên công tác tìm kiếm gặp khó khăn và đến 2h sáng nay hôm sau tiếp cận được hiện trường vụ tai nạn.

Được biết trên xe có 4 người thì 3 người chết, trong đó 2 người chết tại chỗ, 2 người đưa vào bệnh viện cấp cứu thì 1 người đã chết, còn 1 người đang bị thương nặng.

Danh tính của 3 người chết là Đỗ Quang Huy, Đỗ Quang Hưng, quê ở Hải Dương; Ngô Thị Hồng Nhung quê ở Điện Biên. Hiện thi thể các nạn nhân đã được đưa về quê an táng.

P.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news