Tin mới

Xe chở khách du lịch bị lật, ít nhất 8 người thiệt mạng

Chủ nhật, 26/07/2020, 13:37 (GMT+7)

Một ô tô chở khách bị lật trên đường Hồ Chí Minh nhánh tây, ít nhất 8 người tử vong.

Theo tin tức từ Thanh niênTuổi trẻ, trưa 26/7, Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia cho biết, khoảng 10 giờ 50 sáng nay, 26/7, một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra khi 1 ô tô chở khách đi du lịch bị lật, ít nhất 8 người chết.

Hiện trường vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng ở Quảng Bình. Ảnh:UBATGT

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra trên đường Hồ Chí Minh nhánh phía tây, gần khu vực cầu Trạ Ang, cách Phong Nha khoảng 10 km, thuộc địa bàn H.Bố Trạch, Quảng Bình.

Chiếc xe khách bị lật chở một đoàn cựu học sinh một trường cấp ba tại thành phố Đồng Hới đi họp lớp thì gặp nạn. Đây là lứa học sinh sinh năm 1973.

Khu vực này có địa hình khá hiểm trở, hiện các lực lượng cứu hộ đang đến hiện trường. Chiếc xe gặp nạn là loại 30 chỗ, mang biển 73B-00925. Hiện tại, có ít nhất có 8 người chết và hàng chục người bị thương.

Ảnh: Tuổi trẻ

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình đã đến hiện trường chỉ đạo lực lượng chức năng của tỉnh và huyện Bố Trạch cùng người dân tổ chức cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả và điều tiết giao thông.

Công an tỉnh này Quảng Bình được yêu cầu khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân vụ việc, lưu ý kiểm tra về tình trạng nồng độ cồn và chất ma tuý trong cơ thể lái xe, xử lý nghiêm vi phạm theo quy định.

Ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia, cho biết đang trực tiếp vào Quảng Bình để phối hợp xử lý, khắc phục vụ tai nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news