Tin mới

Xe chở vợ chồng Hoàng thân Campuchia bị taxi đâm trực diện, 1 người thiệt mạng

Chủ nhật, 17/06/2018, 18:29 (GMT+7)

Hoàng thân Campuchia Norodom Ranariddh và phu nhân Ouk Phalla hôm nay bị thương sau một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường cao tốc tại tỉnh Preah Sihanouk.

Hoàng thân Campuchia Norodom Ranariddh và phu nhân Ouk Phalla hôm nay bị thương sau một vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường cao tốc tại tỉnh Preah Sihanouk.

Cảnh sát trưởng tỉnh Preah Sihanouk, ông Chuon Narin, cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10 giờ (giờ địa phương) khi một chiếc taxi bất ngờ chuyển hướng và đâm vào đầu xe của ông Ranariddh đang di chuyển trên quốc lộ số 4 ở quận Prey Nop. "Ông ấy bị thương và đang được điều trị tại một bệnh viện ở Sihanoukville" - ông Narin nói.

Vợ chồng hoàng thân Campuchia bị tông xe, 1 người thiệt mạng - Ảnh 1.

Xe của hoàng thân Ranariddh hư hại nặng sau vụ tai nạn. Ảnh: Fresh News

Sau đó, vợ của ông Ranariddh đã thiệt mạng do vết thương quá nặng vào khoảng 12h30. Tất cả năm người trong xe taxi cũng bị thương.

Hiện hoàng thân Ranariddh đã được chuyển đến một bệnh viện khác ở thủ đô Phnom Penh.

Ranariddh là con trai thứ hai của cố thủ tướng Norodom Sihanouk và là anh em cùng cha khác mẹ với Quốc vương Norodom Sihamoni.

Xe cho Hoang than Campuchia bi taxi dam truc dien hinh anh 1

Hoàng thân Norodom Ranariddh. (Ảnh: Phnom Penh Post) 

Hồi tháng 4-2015, vợ chồng ông Ranariddh cũng từng gặp phải tai nạn giao thông với một chiếc xe tải ở quận Prey Chhor, tỉnh Kampong Cham. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news