Tin mới

Xe container đang đi bốc cháy dữ dội ở TP.HCM

Thứ sáu, 31/07/2015, 09:00 (GMT+7)

Sáng ngày (30/7), tại TP.HCM, một chiếc xe container đang lưu thông trên xa lộ Hà Nội đã bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến toàn bộ cabin bị thiêu rụi.

Sáng ngày (30/7), tại TP.HCM, một chiếc xe container đang lưu thông trên xa lộ Hà Nội đã bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến toàn bộ cabin bị thiêu rụi.

[mecloud]tpFuHlDXNy[/mecloud]

Video VTV

Khi vừa qua chạm thu phí xa lộ Hà Nội quận 9 thì chiếc xe bỗng nhiên bốc cháy dữ dội khiến cho toàn bộ ca bin bị thiêu rụi, giao thông ở khu vực này thì bị ùn tắc nghiêm trọng.

Người tài xế đã dùng bình chữa cháy mini để chữa cháy nhưng vẫn không khống chế được ngọn lửa. Lực lượng phòng cháy chữa cháy quận 9 đã điều 3 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến dập lửa tuy nhiên đầu container bị thiêu rụi.

Chiếc xe bỗng nhiên bốc cháy dữ dội khiến cho toàn bộ ca bin bị thiêu rụi

Nguyên nhân vụ cháy được xác định là do xe bị chập điện bên trong nên phát lửa. Phải mất hơn 2 giờ hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong.

Trên Dân việt, vẫn chưa hết kinh hoàng, phụ xe Nguyễn Phi Châu nhớ lại: “Tôi đang ngủ, nghe mọi người hô hoán “cháy xe, cháy xe”. Giật mình, tôi tỉnh dậy thấy phần đầu xe khói lửa nghi ngút nên cùng tài xế thoát ra ngoài và dùng bình CO2 dập lửa nhưng bất thành. Chỉ trong tích tắc, ngọn lửa bao trùm đầu xe nên chúng tôi không dám đứng gần”.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ phần đầu xe bị cháy trơ khung, nhiều tài sản, vật dụng của tài xế và phụ xe không lấy kịp cũng cháy thành tro.

Lê Vy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: container