Tin mới

Xe CSGT bị xe đầu kéo tông xuống vực sâu, 1 người thiệt mạng

Thứ bảy, 10/01/2015, 14:49 (GMT+7)

Vào lúc 0h30 phút ngày 10/1, một vụ tai nạn đã xảy ra giữa xe đầu kéo với xe tuần tra của cảnh sát giao thông trên tuyến đường tránh Tp.Huế, thuộc phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà, khiến tài xế chết cháy và 1 cảnh sát bị chấn thương sọ não.

Vào lúc 0h30 phút ngày 10/1, một vụ tai nạn đã xảy ra giữa xe đầu kéo với xe tuần tra của cảnh sát giao thông trên tuyến đường tránh Tp.Huế, thuộc phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà, khiến tài xế chết cháy và 1 cảnh sát bị chấn thương sọ não.

 

Sáng nay 10/1, Đại tá Phạm Văn Thái, Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế xác nhận, vừa xảy ra một vụ tai nạn giữa xe của CSGT đang làm nhiệm vụ bên đường với 1 xe ô tô đầu kéo.

Hiện trường vụ tai nạn tại km 9 thuộc đường tránh TP Huế (địa phận thị xã Hương Trà). Xe ô tô đầu kéo BKS 29A-008.44 lưu thông theo hướng Bắc - Nam đã lao vào 1 xe ô tô của đội Tuần tra kiểm soát số 1, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đang làm nhiệm vụ, đỗ bên vệ đường.

Hai chiếc xe cháy rụi dưới vực sâu, tài xế xe đầu kéo chết cháy. (Ảnh: VietNamnet)

Được biết, xe ô tô của CSGT có tín hiệu đèn, không chặn xe. Làm nhiệm vụ lúc đó có 4 chiến sĩ CSGT, đều đã ra khỏi xe. Cú đâm mạnh đã khiến cho cả xe đầu kéo và xe ô tô của CSGT bay xuống vực sâu khoảng 5 mét bên đường.

Hậu quả, phần đầu kéo của xe ô tô 29A-008.44 và xe ô tô của CSGT bị cháy gần như toàn bộ. Tài xế xe ô tô bị chết cháy trong cabin, đang được xác định danh tính. Thượng úy Nguyễn Tín của đội Tuần tra kiểm soát số 1 bị xe ô tô kéo húc văng ra đường, bị thương khá nặng, đến sáng nay cơ bản đã qua cơn nguy hiểm.

Hiện trường vụ tai nạn dưới vực sâu 5m (Ảnh: Vnexpress)

Sau khi tai nạn xảy ra, ông Đinh Khắc Đính, phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo cứu hộ cứu nạn và khắc phục hậu quả.

Cơ quan chức năng đã có mặt kịp thời để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Cơ quan chức năng phải huy động xe cẩu cỡ lớn để đưa hai xe bị nạn từ vực lên(Ảnh: Vnexpress)

Theo điều tra ban đầu, trong lúc vào đổ xăng tại cây xăng Quang Sơn (đường tránh Huế), tài xế của xe ô tô kéo 29A-008.44 có hành vi gian dối. Khi bị nhân viên cây xăng phát hiện, tài xế đã bỏ chạy với tốc độ cao, dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên.

 

Theo Yên Yên (tổng hợp)

Xem thêm Video: Tổng thầu Trung Quốc “trảm” giám đốc đường sắt trên cao


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news