Tin mới

Xe đạp lao xuống dốc không phanh, cậu bé thoát chết thần kỳ dưới bánh xe khách

Thứ bảy, 12/10/2019, 10:37 (GMT+7)

Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người tỏ ra sợ hãi. Nhiều ý kiến cho rằng không chỉ cậu bé mà tài xế xe khách cũng may mắn tránh được cảnh oan gia trong trường hợp này.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại một tình huống giao thông nguy hiểm khiến nhiều người không khỏi thót tim. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 16h16 ngày 11/10.

Trong clip, một cậu bé khoảng 6 - 7 tuổi không làm chủ tốc độ khi xuống dốc từ đường nhỏ ra đã lao thẳng vào chiếc xe khách đang di chuyển trên đường lớn.

May mắn là chiếc xe khách chỉ chèn qua chiếc xe đạp còn cậu bé văng ra ngoài. Sau pha va chạm, cậu bé bị chảy máu ở đầu gối, chân không đứng vững.

Riêng chiếc xe đạp bị bánh xe cán quá bẹp dúm, hư hỏng nặng, một số bộ phận văng khắp đường. Một số người khác thì xúm lại kiểm tra tình hình chấn thương của cháu bé.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip trên đã khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Đồng thời cũng cảm thấy may mắn khi bé trai không bị thương quá nghiêm trọng. Đây cũng là bài học cho các bậc phụ huynh khi để con trẻ tham gia giao thông thiếu an toàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan