Tin mới

“Xe điên” đâm chết cô gái trên đường Phạm Hùng: Người thoát chết kể lại

Thứ tư, 15/10/2014, 18:46 (GMT+7)

“Tôi nghe thấy tiếng xe va chạm, tiếng phanh cháy đường phía sau. Vừa tạt xe vào sát lề đường thì tôi bị xe ô tô đâm phải, bắn lên vỉa hè”, anh Nguyễn Thiên Ninh nạn nhân kể lại.>>Bị tai nạn xe máy, sự học của cậu sinh viên năm cuối trở nên dang dở>> "Xe điên" đâm chết cô gái trên đường Phạm Hùng, tài xế cười ngơ ngẩn

“Tôi nghe thấy tiếng xe va chạm, tiếng phanh cháy đường phía sau. Vừa tạt xe vào sát lề đường thì tôi bị xe ô tô đâm phải, bắn lên vỉa hè”, anh Nguyễn Thiên Ninh nạn nhân kể lại.

Video: Nạn nhân kể lại vụ tai nạn kin hoàng

 

 

Xe điên đâm chết cô gái trên đường Phạm Hùng: Người thoát chết kể lại

Anh Nguyễn Thiên Ninh ở Hoài Đức, Hà Nội bàng hoàng kể lại: "Tôi đang đi trên đường thì nghe thấy tiếng xe ô tô va chạm đằng sau, tiếp đó là tiếng phanh xe cháy đường, kêu rin rít. Dù đã chủ động đánh lái về phía tay phải, sát vỉa hè nhưng tôi vẫn bị xe ô tô đâm phải. Trước xe tôi có một xe máy cũng bị đâm. Sự việc xảy ra quá nhanh, tôi không kịp phản ứng. Chỉ nhớ lức bị xe đâm, ép vào lề đường và tôi bắn lên vỉa hè. Xe máy thì bị cuốn vào gầm ô tô, kéo lê đi khoảng 10 m thì chiếc xe đâm vào người phụ nữ đằng trước. Chưa dừng lại ở đó, xe lao lên vỉa hè, đâm vào cột điện mới chịu dừng lại".

Sống lại từ cõi chết, anh Tạ Văn Thành, trú tại Định Công, Hà Nội., nạn nhân vụ xe điên đâm liên hoàn đường Phạm Hùng còn chưa hết bàng hoàng: “Sự việc xảy ra quá nhanh, việc tôi sống sót cho đến thời điểm này quả thật là một điều kỳ diệu”.

Nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng đó, anh Thành cho biết: “Vào khoảng thời gian trên, khi đang lưu thông trên tuyến đường Phạm Hùng hướng đi từ siêu thị Big C qua bến xe Mỹ Đình. Bất ngờ từ phía sau tôi nghe thấy tiếng phương tiện va quệt ở khoảng cách chỉ tầm 7 đến 10m. Chưa kịp quay lại, tôi chỉ kịp bẻ lái tấp vào lề thì đã bị chiếc xe ô tô phía sau tông phải”.

“Cú va quệt mạnh khiến tôi bị bắn bổng lên không chung và ngã vài vòng lên trên vỉa hè, chiếc xe của tôi bị cuốn vào gầm ô tô và bị lôi khoảng hơn 30 m”.

Một nhân chứng cho biết thêm, chiếc xe điên đã va quệt với 1 xe Lexus từ ngã tư đèn xanh đèn đỏ Big C. Lên đến đoạn ngã tư đối diện cổng phụ Trung tâm Hội nghị Quốc gia, “xe điên” tiếp tục tông vào đuôi chiếc xe Lexus màu trắng BKS 29A-70355, trước khi tông vào ba xe máy khác và đâm vào cột điện trên vỉa hè.

Thông tin về người phụ nữ tử nạn, các nhân chứng cho biết chiếc xe máy của nạn nhân có chìa khóa đút ở dưới cốp xe, có thể lúc xảy ra tai nạn, người phụ nữ đang ở trên vỉa hè nhưng vẫn bị chiếc xe điên đâm phải.

Các nhân chứng cho biết thêm, người tài xế gây ra vụ tai nạn liên hoàn có độ tuổi khoảng 30. Sau khi gây ra vụ việc, gã tài xế bước ra còn nhoẻn miệng cười và dáng vẻ đờ đẫn, nhiều người cho rằng anh này say rượu hoặc ngáo đá. Người phụ nữ bước từ trong xe phải ra tát cho người này vài cái nhưng vẫn chưa thấy tài xế tỉnh táo.

Theo Đức Thuận - Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news