Tin mới

“Xe điên” trên phố Bà Triệu: Ngậm ngùi bức thư viết cho nạn nhân tử vong

Thứ hai, 10/11/2014, 16:10 (GMT+7)

“Ai cũng bỏ e mà đi. Em vẫn còn ngu lắm. Anh đi rồi ai dạy bảo em nữa đây...Thế là em là người yêu cuối cùng của anh nhé. Anh bảo anh không bỏ được em mà bây giờ bỏ em em đi thế này à”.

 

 

“Ai cũng bỏ e mà đi. Em vẫn còn ngu lắm. Anh đi rồi ai dạy bảo em nữa đây...Thế là em là người yêu cuối cùng của anh nhé. Anh bảo anh không bỏ được em mà bây giờ bỏ em em đi thế này à”.

Hình ảnh Xe điên tông liên hoàn trên phố Bà Triệu: 1 người tử vong số 1

Cú va chạm mạnh khiến nhiều xe hư hỏng nặng. (Ảnh: Báo VietnamPlus/TTXVN).

Đó là những dòng tâm sự đẫm nước mắt của cô gái trẻ đăng trên trang face book của anh Nguyễn Hoàng Anh sinh năm 1993 nạn nhân bị tử vong trong vụ “xe điên” gây tai nạn liên hoàn trên phố Bà Triệu.

Theo nhiều người dân chứng kiến vụ tai nạn thương tâm kể lại, khoảng 16h chiều ngày 9/11, xe ô tô mang biển số 30T-7642 đi với tốc độ cao đã đâm vào đuôi xe máy do một thanh niên điều khiển. Cú va chạm khiến Nguyễn Hoàng Anh bị hất văng lên nắp capo. Mặc dù vậy, tài xế vẫn điều khiển xe đi với tốc độ cao. Anh H.Anh bị văng ra tại đoạn đường đối diện lối vào Viện Mắt Trung ương, cách khu vực va chạm chừng 20m, chấn thương nặng. Vào thời điểm đó, tại ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông đang có đèn đỏ, nhiều phương tiện đang dừng xe. Chiếc "xe điên" tiếp tục đâm vào ba xe ô tô đang đứng đợi đèn đỏ rồi mới dừng lại. Va chạm mạnh khiến các xe bị hư hỏng nghiêm trọng.

Ảnh H.Anh bên vợ trước khi xảy ra tai nạn.

Đến sáng 10/11, nạn nhân Nguyễn Hoàng Anh đã tử vong khi tại bệnh viện Saint Paul do chấn thương quá nặng.

Face book được cho là của nạn nhân.

Ngay sau khi nạn nhân tử vong, trên trang face book cá nhân của H.Anh đã nhận nhiều lời chia buồn từ bạn bè và người thân. Nhưng có một dòng thư được cho là của bạn gái viết cho nạn nhân đã khiến cho bất kỳ ai ghé qua cũng phải rơi nước nước.

“Em không nói được với anh! Em sợ phải gặp anh! Thật sự em không biết em có đứng dậy được nữa không. Ai cũng bỏ e mà đi. Em vẫn còn ngu lắm. Anh đi rồi ai dạy bảo em nữa đây...Thế là em là người yêu cuối cùng của anh nhé. Anh bảo anh không bỏ được em mà bây giờ bỏ em em đi thế này à. Anh không về thì cũng phải cho em đi với chứ. Đến bây giờ em vẫn chưa tin. Em tuyệt vọng lắm rồi em chả cần gì ngoài anh nữa! Kiếp sau anh nhớ phải yêu em đấy! Em đau quá, chắc em không vượt qua được. Em viết ở đây anh đọc được không. Em chẳng còn chỗ nào để nói với anh cả. Em thương anh. Tại sao anh phải chịu nỗi đau quá lớn mà không phải em nhỉ? Anh ở dưới đấy cần gì báo em biết nhé . Vẫn phải chỉ đường dẫn lối cho em đấy. Em ngu với cùi bắp lắm. Cấm anh được yêu ai ngoài em đấy. Từ mai em không gặp anh đâu. Em không dám đối mặt với sự thật. Anh tha lỗi cho em nha. Em yêu anh”, người vợ trẻ viết cho chồng của mình.

Theo thông tin trên face book thì đúng 2 tuần nữa sẽ là ngày sinh nhật của nạn nhân. Sự việc đã khiến cho bạn bè người thân của H.Anh hết sức bàng hoàng.

Bức thư đẫm nước mắt viết cho nạn nhân.

Theo Thuận Phong/Người đưa tin (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news