Tin mới

BMW i8 xanh ngọc 7 tỷ của học sinh cấp 3 bị đâm vỡ đầu?

Thứ năm, 17/09/2015, 10:11 (GMT+7)

Tin tức trên Autopro cho hay, chiếc xế “độc” BMW i8 màu xanh ngọc duy nhất tại Việt Nam vừa gặp tai nạn, phần đầu bị hư hỏng nặng.

Tin tức trên Autopro cho hay, chiếc xế “độc” BMW i8 màu xanh ngọc duy nhất tại Việt Nam vừa gặp tai nạn, phần đầu bị hư hỏng nặng.

Autopro cho hay, khoảng 23h30 ngày 16/9/2015, những người đi trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội đã nhìn thấy chiếc xe BMW i8 màu xanh ngọc có gắn giấy “xe đi xét biển”.

Song vài giờ sau đó, chiếc xe đã xuất hiện trong tình trạng bị đâm vỡ phần đầu xe bên phải

Qua quan sát trực tiếp của PV Autopro, chiếc xe BMW i8 đã bị vỡ phần bên phải của cản trước, hư hại nặng đầu bên phải và móp méo phần nắp ca-pô.

Chiếc xe bị hư hỏng khá nặng ở phần đầu bên phải xe. Ảnh: Autopro/Trí thức trẻ

Trước đó, tin tức trên giới truyền thông cho biết, hiện Việt Nam có 11 chiếc BMW i8, song chỉ có duy nhất một chiếc màu xanh ngọc. Chiếc xe chỉ mới được nhập về cảng TP HCM vào ngày 2/9 vừa qua và đang chờ lấy biển.

Chiếc xe và chủ nhân 18 tuổi gây xôn xao dư luận. Ảnh: FBNV

Mới đây, chủ nhân của chiếc BMW i8 xanh ngọc lộ diện không chỉ khiến cho giới chơi xe ồn ào, mà dư luận không đam mê xe cũng thốt lên ngạc nhiên. Đó là một cậu học sinh cấp 3, 18 tuổi, tên là Trần Sơn.

Tin tức trên Zing.vn cho hay, Sơn sang Thụy Sỹ du học từ năm lớp 9, sau đó tiếp tục du học ở Mỹ. Gần đây, chàng thiếu gia quay trở về Việt Nam để tham gia một số chương trình bồi dưỡng và sẽ quay trở lại Mỹ để tiếp tục học tại một trường Tài Chính.

Chiếc BMW i8 xanh ngọc là món quà do bố mẹ Trần Sơn tặng, để cậu con trai có thể thuận tiện đi lại trong những ngày ở quê nhà.

Với việc Việt Nam chỉ có 1 chiếc BMW i8 màu xanh ngọc, thì chắc hẳn, chiếc xe bị nạn nêu trên là của chàng thiếu gia 18 tuổi Trần Sơn?

Một chiếc BMW i8 có giá khởi điểm từ 136.500 USD (khoảng 3,1 tỷ đồng). Về Việt Nam, sau khi hoàn tất các thủ tục,  chiếc xe có giá rơi vào khoảng 7 tỷ đồng.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe BMW i8 xanh ngọc