Tin mới

Xe đôi Range Rover Evoque của Tuấn Hưng

Thứ tư, 19/02/2014, 12:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Range Rover Evoque mang trên mình vẻ đẹp hấp dẫn\nkhó cưỡng, có thể cuốn hút cả phái nam lẫn nữ. Và không có gì ngạc nhiên khi ca sĩ Tuấn Hưng, một người mê xe và cũng chịu chơi đã quyết định\ntậu hẳn 2 chiếc Evoque để tạo thành xe đôi với vợ sắp cưới.

(Tinmoi.vn) - Range Rover Evoque mang trên mình vẻ đẹp hấp dẫn khó cưỡng, có thể cuốn hút cả phái nam lẫn nữ. Và không có gì ngạc nhiên khi ca sĩ Tuấn Hưng, một người mê xe và cũng chịu chơi đã quyết định tậu hẳn 2 chiếc Evoque để tạo thành xe đôi với vợ sắp cưới.

Tuấn Hưng, ducati diavel, range rover, range rover evoque

Land Rover Range Rover Evoque

Range Rover Evoque là thành viên minhon nhất trong gia đình Range Rover. Khác với những đàn anh cơ bắp khác như Supercharge hay Sport, Evoque mang dáng vẻ mềm mại hiền lành hơn. Tuy nhiên không vì thế mà nét lôi cuốn cá tính đậm chất Range Rover bị mất đi. Và có vẻ như, do hấp dẫn được cả 2 giới, doanh số của Evoque liên tục tăng đáng kể.

Tuấn Hưng, ducati diavel, range rover, range rover evoque

Xe của Tuấn Hưng và vợ sắp cưới

Trở lại với Tuấn Hưng, những tin tức về anh đều cho thấy Tuấn Hưng sử dụng chiếc Range Rover màu đỏ, trong khi bạn đời của anh sử dụng chiếc xe tương tự màu trắng.

Tuấn Hưng, ducati diavel, range rover, range rover evoque

Range Rover Evoque sở hữu động cơ 2.0l, đạt công suất tối đa 240 mã lực, momen xoắn cực đại đạt 340 Nm tại 1750rpm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km mất 7,6 giây và tốc độ tối đa đạt 215 km/h.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news