Tin mới

Xe đưa rước làm rơi hai học sinh tại Đồng Nai đã hết hạn kiểm định

Thứ bảy, 30/11/2019, 16:26 (GMT+7)

Chiếc xe đưa rước này đã hết hạn kiểm định từ ngày 16/11, phía trong xe đã được cải tạo, ghế không có thành dựa, cửa phía sau chủ xe lắp chốt bên ngoài.

Theo tin tức từ báo Người lao động, Tuổi trẻ, liên quan vụ chiếc xe 16 chỗ làm rơi 2 học sinh xuống Quốc lộ 1 (gần trụ sở UBND xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai), trưa 30/11, ông Nguyễn Phan Trong, Chánh Thanh tra Sở Giao thông Vận tải tỉnh, cho biết cơ quan chức năng đã vào cuộc làm rõ.

Theo đó, chiếc xe đưa rước này đã hết hạn kiểm định từ ngày 16/11, phía trong xe đã được cải tạo, ghế không có thành dựa, cửa phía sau chủ xe lắp chốt bên ngoài. Hiện công an đang giữ xe để điều tra.

Chiếc xe đã hết hạn kiểm định từ ngày 16/11. Ảnh: Thanh Niên

Bà Lưu Thị Ngọc Quế, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trảng Bom, thừa nhận đây là "sự việc đáng tiếc". Bà Quế cho hay chiếc xe để xảy ra sự cố khi đang chở học sinh Trường Tiểu học Diên Hồng (xã Bắc Sơn), được các phụ huynh tự thỏa thuận thuê.

“Sau khi tai nạn xảy ra, 2 em được đưa đến bệnh viện thăm khám nhưng rất may không phát hiện chấn thương nghiêm trọng, chỉ xây xát”, bà Quế nói trên tờ Thanh Niên

Sau vụ việc này, bà Quế cho biết sẽ chỉ đạo các giáo viên chủ nhiệm khảo sát toàn bộ học sinh đến trường bằng gì, tổng hợp danh sách báo cáo phòng. Đồng thời, tăng cường tuyên truyền đến phụ huynh không được chủ quan trong việc hợp đồng thuê xe đưa rước con em đi học.

Trước đó, tối 29/11, trên mạng xã hội có xuất hiện một clip cho rằng xe đưa rước làm rơi học sinh xuống đường. Theo nội dung clip, vụ việc xảy ra vào chiều cùng ngày trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Bắc Sơn (H.Trảng Bom).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news