Tin mới

Xe giường nằm đâm chết 4 người: Nước mắt người mất vợ, con

Thứ sáu, 08/05/2015, 07:09 (GMT+7)

Sau vụ tai nạn xe khách kinh hoàng khiến 4 người thiệt mạng xảy ra sáng qua tại Trà Vinh, những người đàn ông mất vợ, mất con vật vã, thất thần, đầu óc quay cuồng như điên loạn với những giọt nước mắt nghẹn đắng.

Sau vụ tai nạn xe khách kinh hoàng khiến 4 người thiệt mạng xảy ra sáng qua tại Trà Vinh, những người đàn ông mất vợ, mất con vật vã, thất thần, đầu óc quay cuồng như điên loạn với những giọt nước mắt nghẹn đắng.

Liên quan đến vụ xe khách giường nằm gây tai nạn khiến 4 người tử vong sáng qua, theo ghi nhận của phóng viên báo Thanh niên, không khí đau thương bao trùm tại khoa chấn thương chỉnh hình và hậu phẫu của Bệnh viện đa khoa Trà Vinh, không khí đau thương bao trùm. Tại đây anh Thạch Mới (35 tuổi) – người vừa mất đi đứa con 3 tháng tuổi và bố vợ, còn vợ anh là nạn nhân Kim Thị Thanh Xuân đang cấp cứu trong tình trạng “thập tử nhất sinh”.

Xe giường nằm đâm chết 4 người: Nước mắt người đàn ông mất vợ, mất con

Hiện trường vụ tai nạn xe giường nằm đâm chết 4 người 

Gia đình anh Mới, chị Xuân thuộc diện hộ nghèo, hàng ngày đi làm thuê, kiếm sống. Anh chị có 2 người con, đứa lớn tên Thạch Thị Ngọc Giàu, 6 tuổi, học lớp 1 trường tiểu học Ô Kà Đa, xã Phước Hảo, huyện Châu Thành, Trà Vinh, và đứa con nhỏ mới 3 tháng tuổi.

Anh Mới cho hay, hôm nay hai vợ chồng mới dành dụm được số tiền làm thuê vốn đã ít ỏi để nhờ ông ngoại cùng chị Xuân đưa bé Sang đi khám bệnh dời leo ở bụng. Nào ngờ đâu, họa ấp đến gia đình anh, và đến giờ chưa biết kiếm đâu ra tiền để cứu chữa chị Xuân và ma chay cho người ông và đứa con 3 tháng xấu số. Trong khi đó, bác sĩ điều trị cho biết khả năng sống sót của chị Xuân rất thấp.

Cũng đối mặt với mất mát lớn sau vụ tai nạn nghiêm trọng, anh Trần Quốc Thanh (38 tuổi) chồng nạn nhân tử vong Nguyễn Thị Mỹ Hằng cũng đang vật vã ngóng tin đứa con 4 tuổi bị thương nặng đang được cấp cứu.

Anh Thanh cho hay, chị Hằng bị nạn khi đang trên đường đi chợ mua đồ lòng về bán cháo. Từ lúc hay tin, bầu trời như đổ sập, anh tối tăm mặt mũi, đầu óc quay cuồng như điên loạn.

Dược biết, hoàn cảnh gia đình anh Thanh khá khó khăn, giờ mất đi người vợ sớm hôm tảo tần, cuộc sống “gà trống nuôi con” của anh Thanh chắc hẳn sẽ khốn khó hơn.

Trước đó, như tin tức đã đưa, lúc 9h ngày 7/5/2015 tại cầu Ba Si, trên tuyến Quốc lộ 53 thuộc địa bàn xã Phượng Thạnh, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ô tô khách giường nằm của nhà xe Thanh Thủy mang biển kiểm soát 84B-001.27 và xe ô tô khách mang biển kiểm soát 84B-002.53 của nhà xe Kim Hoàng chạy cùng chiều.

Vụ tai nạn đã làm các nạn nhân: Võ Quốc Phong (55 tuổi, ngụ xã Phương Thạnh), Nguyễn Thị Mỹ Hằng (36 tuổi, ngụ xã Lương Hòa, H.Châu Thành), Kim Thanh Long (60 tuổi, ngụ H.Châu Thành) và một bé trai dưới 1 tuổi chết tại chỗ, 2 người khác bị thương được đưa vào Bệnh viện đa khoa Trà Vinh cấp cứu.

Thông tin ban đầu từ người dân tại khu vực này cho thấy 2 xe khách giường nằm chạy tốc độ cao và cố vượt nhau lấn sang toàn bộ tuyến trên cầu Ba Si và đụng vào 2 xe máy.

Theo báo cáo của Tổng cục Đường bộ Việt Nam về kiểm tra dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình trên hệ thống thông tin của Tổng cục đối với các xe khách nêu trên tại thời điểm 8 giờ 54 phút ngày 7/5/2015 (thời điểm trước khi xảy ra tai nạn), xe 84B-001.27 chạy với tốc độ 121 km/h, xe 84B-002.53 chạy với tốc độ 110 km/h.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news