Tin mới

Xe giường nằm rơi xuống vực sâu hơn 100m, hơn 40 người gặp nạn

Thứ ba, 23/06/2015, 16:00 (GMT+7)

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tại đèo Lò Xo, Quảng Nam, một xe khách giường nằm đã bất ngờ lao xuống vực sâu hơn 100m. Vụ tai nạn đã khiến 45 người thương vong.

Vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tại đèo Lò Xo, Quảng Nam, một xe khách giường nằm đã bất ngờ lao xuống vực sâu hơn 100m.[mecloud]fIv1BYnjIQ[/mecloud]

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h55 ngày 23/6, tại khu vực đèo Lò Xo, khu vực giáp ranh giữa huyện Phước Sơn (Quảng Nam) và huyện Đăk Glei (Kon Tum).

Đèo Lò Xo nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, xe khách lao xuống vực sâu hơn 100m (Báo Quảng Nam)

Theo tin tức ban đầu, xe khách giường nằm BKS: 48B-00016 (do tài xế Lê Quang Huấn, 39 tuổi, ngụ TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lawk điều khiển), khởi hành từ lúc 1h sáng ngày 23/6 từ Đắk Nông ra Nam Định. Vào khoảng 11h55 cùng ngày, xe khách lưu thông đến đèo Lò Xo thì bất ngờ lao xuống vực sâu hơn 100m.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu. Theo báo Quảng Nam, vụ tai nạn đã khiến 1 người chết, 7 người đang mắc kẹt trong xe và 37 người bị thương. Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe khách có 45 hành khách.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh NLĐ)

Hiện Sở Y tế tỉnh Quảng Nam đã cử 4 đoàn bác sĩ đến hiện trường vụ tai nạn để tham gia công tác cứu hộ cứu nạn. Đồng thời, lực lượng biên phòng tỉnh cũng đã đưa cán bộ, chiến sĩ đến ứng cứu. Đến 15h30 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã đưa được tất cả những người bị măc kẹt dưới vực sâu lên trên. Các nạn nhân bị thương đã được chuyển đến Bệnh viện Đăk Glei (tỉnh Kon Tum) để cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo VnExpess, anh Sơn, Đội trưởng Cảnh sát giao thông huyện Phước Sơn (Quảng Nam) cho biết: "Thời điểm đó trời không mưa, hiện trường cho thấy xe không có va chạm, có thể do mất thắng khi đổ đèo".

Được biết đèo Lò Xo nơi xảy ra vụ tai nạn có độ dốc cao, nhiều khúc quanh, bị khuất tầm nhìn. Từ năm 2011 đến hết tháng 4/2014, trên đèo Lò Xo xảy ra 19 vụ tai nạn giao thông, làm chết 14 người, bị thương 45 người.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do tài xế không làm chủ tốc độ

Thông tin về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tiếp tục được cập nhật.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đèo Lò Xo