Tin mới

Xế hộp bạc tỷ bất ngờ lao xuống sông vì… tránh con mèo

Thứ ba, 23/06/2015, 14:42 (GMT+7)

Để tránh một con mèo hoang trên đường, một tài xế Trung Quốc đã lao chiếc Land Rover màu trắng của mình xuống một con sông thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô.

Để tránh một con mèo hoang trên đường, một tài xế Trung Quốc đã lao chiếc Land Rover màu trắng của mình xuống một con sông thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô.

Theo tin tức từ Shanghaiist, vào khoảng 13 giờ chiều hôm 17/6 vừa qua, trên một con đường thôn thuộc quận Qingpu của thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến chiếc xe sang Land Rover Discovery màu trắng.

Vì tránh một chú mèo hoang, người lái Land Rover Discovery đã lao xuống sông khiến chiếc xế hộp hạng sang trị giá một triệu Nhân dân tệ( khoảng hơn 3 tỷ đồng) bị hư hỏng hoàn toàn. May mắn thay, không ai bị thương trong vụ tai nạn, chú mèo hoang cũng thoát chết.

Chiếc xe sang lao xuống sông chỉ vì tránh con mèo hoang

“Chú mèo lao ra giữa đường từ một bụi cây. Không chút suy nghĩ, tôi đã đánh lái về phía con sông và kịp thoát ra trước khi chiếc xe lao xuống sông”, người lái chiếc Land Rover kể lại.

Trước khi vụ tai nạn xảy ra, tại khu vực này đã có mưa lớn khiến nước sông dâng cao. Do đó, chiếc Land Rover Discovery màu trắng sang trọng đã bị chìm nghỉm trong nước sông.

Lực lượng cứu hộ đã phải điều xe cẩu đến hiện trường vụ tai nạn để trục vớt chiếc Land Rover Discovery lên bờ. Nước sông đã tràn hết vào khoang động cơ của chiếc Land Rover Discovery nên xe không thể nổ máy.

“Mọi người và con mèo đều an toàn là tốt rồi. Tôi không quan tâm lắm đến việc chiếc xe bị hư hỏng sau vụ tai nạn”, tài xế Land Rover nói.

Bảo An (Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xê hộp