Tin mới

Những cặp xế hộp bạc tỉ trùng biển đại gia tại VN

Thứ năm, 30/10/2014, 09:43 (GMT+7)

Xe sang thì phải có biển đẹp. Chính vì vậy nhiều người đã không tiếc tiền “đầu tư” cho mình một chiếc\nbiển độc đáo. Tuy nhiên, nhiều đại\ngia tậu được xế hộp hạng sang nhưng không “xoay” được biển đẹp đành chọn cách\nđeo biển “đểu”. Và rất nhiều trường hợp trùng biển số đã xảy ra.

 

 

Xe sang thì phải có biển đẹp. Chính vì vậy nhiều người đã không tiếc tiền “đầu tư” cho mình một chiếc biển độc đáo. Tuy nhiên, nhiều đại gia tậu được xế hộp hạng sang nhưng không “xoay” được biển đẹp đành chọn cách đeo biển “đểu”. Và rất nhiều trường hợp trùng biển số đã xảy ra.

 2 xế hộp bạc tỷ dùng chung biển số "khủng" 36A-12999

Theo phản ánh của người dân, thời gian gần đây, tại các tuyến đường trong TP.Thanh Hóa liên tục xuất hiện hai ôtô dùng chung biển số 36A-12999.

Cụ thể, trưa ngày 27/10 trên đường Trần Phú, chiếc xe Camry 2.4 gắn biển số 36A-12.999 lưu thông theo hướng Bắc Nam.

Khoảng 14h30 cùng ngày, người dân lại phát hiện chiếc Land Cruiser Parado TXL đang dừng đỗ trước số nhà 468D (đường Trần Phú) và cũng mang biển số 36A-12.999.

Thiếu tá Nguyễn Tuấn Quảng - Đội phó Đội đăng ký (Phòng CSGT Công an Thanh Hóa) cho hay, theo xác minh ban đầu, không tìm thấy dữ liệu số xe trên. Biển số 36A-12.999 chưa được cấp cho bất cứ xe nào. Như vậy hai chiếc xe đeo biển kiểm soát trên là giả.

“Cả hai chiếc xe đều dùng biển số giả. Chúng tôi sẽ truy tìm phương tiện nghi vấn, xử nghiêm theo quy định”, ông Quảng cho biết.

Hai xế hộp bạc tỷ chung biển “ngũ tiến”

Sau sự việc 2 xế sang trùng biển số tại Thanh Hóa, mới đây tại Nghệ An, người dân đã vô tình chụp được ảnh 2 xế hộp đắt tiền cùng mang chung một biển số "siêu đẹp" 37A – 234.56

Gần đây trên các tuyến đường ở xứ Nghệ, người dân bắt gặp hai xế hộp hiệu Camry và Lexus cùng chung một biển số 37A – 234.56.

Cụ thể, mới đây, ở TX Cửa Lò người dân bắt gặp chiếc xe Lexus màu đen mang BKS 37A – 234.56 lưu thông trên đường Bình Minh. Tiếp đó, một người khác lại bắt gặp chiếc xe hiệu Camry màu vàng chạy ở TP Vinh cũng mang BKS y hệt.

2 chiếc xe mang biển số ngũ tiến "mãi tài tử sinh lộc". (Ảnh diễn đàn XexuNghe)

Hình ảnh 2 chiếc xe sau được đăng lên trang mạng xã hội “Xe Xứ Nghệ” đã thu hút nhiều bàn luận. Một số ý kiến số cho rằng một trong hai xe dùng biển giả. Số khác lại nói có thể hai xe đều mang biển giả.

Trao đổi với Báo Giao thông, Thiếu tá Nguyễn Văn Ý, Đội phó Đội đăng ký quản lý phương tiện - Phòng CSGT Nghệ An cho biết, theo hồ sơ lưu, thì BKS 37A-234.56 được cấp vào tháng 10/2014 cho xe ô tô hiệu Camry màu vàng. Chủ phương tiện là Nguyễn Thị Quỳnh Anh (28 tuổi, ở khối Tân Phúc, phường Lê Mao, TP Vinh). Như vậy, xe Lexus màu đen mang BKS 37A- 234.56 là biển số giả”.

Hiện tại trường hợp xe mang BKS giả nêu trên đã được lực lượng CSGT PC67 Nghệ An thông báo cho tất cả các đội trạm trên tuyến để xử lý.

2 xế hộp tiền tỷ ở Hà Nội dùng chung biển tứ quý 8

Mới đây, trên các trang mạng xuất hiện hình ảnh 2 chiếc ôtô nhãn hiệu Mercedes và Lexus song cùng mang một BKS 30A-388.88.

Một số ý kiến cho rằng cả 2 xe này đều dùng biển số giả, số khác nhận định đây có thể chỉ là sản phẩm của photoshop.

Xe Mercedes mang chung biển số với xe Lexus phía trên.

Để làm rõ, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Đội đăng ký và quản lý phương tiện xác minh, làm rõ để có căn cứ xử lý.

Đến chiều 22/4, kết quả xác minh cho biết, biển số chiếc Mercedes là thật, còn chiếc Lexus mang biển số giả.

Hai siêu xe ở Nghệ An cùng chung biển độc

Trên các trang mạng mới đây cũng ‘dậy sóng” thông tin về hai xe sang ở Nghệ An có cùng chung biển số 37A-056.89. Hai chiếc xe có hình dáng, màu sắc hoàn toàn khác nhau, một chiếc màu đen, còn một chiếc màu trắng.

Nhiều người cho rằng đó có thể là kết quả của hiệu ứng Photoshop hoặc là do một số chủ xe muốn “chơi trội” nên mượn biển số của xe khác treo vào xe mình cho oai.

Hai xe cùng chung biển số 37A-056.89

Theo xác minh của CSGT tỉnh  Nghệ An thì BKS 37A-056.89 gắn trên chiếc Audi A8L là BKS thật. Còn chiếc BKS 37A-056.89 gắn trên chiếc xe hạng sang màu trắng là biển giả.

Bentley ‘chôm’ biển ngũ quý 9 của Kia Morning?

Mới đây, một bức ảnh chụp lại 2 chiếc xế hộp dùng chung biển vi vu trên đường phố Hà Nội lan truyền chóng mặt trên mạng internet.

Điều khiến Cộng đồng mạng xôn xao là 2 chiếc xe này khác xa về đẳng cấp nhưng đều mang biển “khủng” 29A-99.999. Một chiếc là siêu xế Bentley có giá lên tới hàng chục tỷ đồng trong khi chiếc còn lại là Kia Morning nằm trong top những xế hộp giá “vừa túi tiền” nhất thị trường Việt Nam.

Ngạc nhiên hơn, nhiều ý kiến cho rằng chiếc xe đeo biển giả là chiếc Bentley chứ không phải Kia Morning. Anh H., một người đam mê và am hiểu về siêu xe tại Hà Nội tiết lộ, biển 29A-99.999 được đăng kiểm cho chiếc Kia Morning vào tháng 10/2013, chủ nhân của nó hiện ở Thanh Trì, Hà Nội.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news