Tin mới

Xế hộp Ferrari 'hoán đổi thân phận' thành limousine tốc độ 'khủng' nhất thế giới

Thứ năm, 03/09/2020, 17:19 (GMT+7)

Qua bàn tay của những "phù thủy độ xe", chiếc siêu xe hạng sang Ferrari bỗng chốc biến thành phiên bản limousine nhanh nhất thế giới, trang bị bên trong càng đáng kinh ngạc hơn.

Mới đây, thị trường xếp hộp trở nên sôi động hơn khi Công ty Exotic Limo Melbourne của Úc bất ngờ trình làng chiếc xe limousine Ferrari đời mới, được đặt cho biệt danh cực kêu "chiếc xe nhanh nhất thế giới". Giá của xế hộp được độ này là 16.000 bảng Anh tương đương khoảng gần 5 tỷ đồng.

Tổng thể chiếc xe limousine Ferrari (ảnh The Sun)

Người sáng chế chiếc xe tiết lộ, nguồn gốc nguyên bản của chiếc limousine Ferrari này là siêu Xe Ferrari 360 Modena thuộc đời cũ năm 2003. Siêu phẩm là kết tinh ý tưởng của ông chủ công ty Exotic Limo - Dan Cawley, Manchester và Chris Wright, hai cựu chuyên gia về sợi carbon của McLaren thực hiện vào năm 2007.

>> Xem thêm: Thanh niên chán sống tẩm xăng rồi quay Youtube phi xe, bắt chước 'ma tốc độ'

Chiếc xe có chiều dài 7m (ảnh The Sun)

Tổng thể thiết kế của chiếc xe có màu đỏ tươi, nó dài đến 7m. Chiếc xe được giới mộ điệu ví von là chiếc xe dài nhất thế giới. Đáng nói, việc kéo dài thân chiếc xe thêm 160kg so với trọng lượng ban đầu của nó không làm ảnh hưởng đến các động cơ bên trong mà chỉ khiến chiếc xe trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Sức chứa tối đa là 10 người (ảnh The Sun)

Chiếc xe sở hữu động cơ V8 3,6 lít, công suất 400 mã lực. Tất cả được giữ nguyên khối động cơ V8 với vị trí lắp đặt ban đầu với công suất cực đại 395 mã lực và mô-men xoắn 373 Nm. Trong điều kiện lý tưởng, chiếc xe này có thể đạt tốc độ tối đa 267 km/h, gia tốc từ 0-96 km/h trong dưới 6 giây.

>> Xem thêm: Nữ sinh làm náo loạn sân trường khi tha lôi boss cùng xế khủng đi chụp kỷ yếu

Không gian bên trong chiếc xế sang này (ảnh The Sun)

Được biết, chiếc xe "thần thánh" này có thể chở được tối đa 10 hành khách với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi bên trong. Không quá ngoa khi nói rằng đây chính xác là căn nhà di động đầy lý tưởng khi nó được trang bị tới 2 màn hình TV, hệ thống âm thanh công suất cao, đèn trang trí và có cả quầy bar mini giống như nguyên bản vốn có của nó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news