Tin mới

"Xế hộp" lao xuống sông La Ngà, tìm thấy 1 thi thể đàn ông

Thứ hai, 20/03/2017, 13:57 (GMT+7)

Cơ quan chức năng huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận đang điều tra vụ ô tô lao xuống sông La Ngà khiến ít nhất 1 người chết. Tại hiện trường, chiếc xe trong tình trạng bị hư hỏng nặng, một lốp trước bị xì hết hơi.

Cơ quan chức năng huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận đang điều tra vụ ô tô lao xuống sông La Ngà khiến ít nhất 1 người chết. Tại hiện trường, chiếc xe trong tình trạng bị hư hỏng nặng, một lốp trước bị xì hết hơi.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB

Theo thông tin trên VOV, VnEpress, ngày 20/3, Công an huyện Đức Linh, Bình Thuận cho biết, đang phối hợp với Công an tỉnh và cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc phát hiện xe ô tô 7 chỗ cùng thi thể người đàn ông trôi trên sông La Ngà, đoạn chảy qua thị trấn Võ Xu và xã Sùng Nhơn.

Trước đó, sáng 19/3, người dân khu phố 9, thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh phát hiện có dấu vết của một chiếc ô tô thắng gấp ở đoạn vực sông La Ngà, cách cầu Võ Xu chừng 200 mét. Nghi ngờ đây là một vụ tai nạn, nên đã trình báo với chính quyền địa phương.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng liền điều động lực lượng, thuê thợ lặn tìm kiếm và vớt được 1 chiếc xe 7 chỗ biển kiểm soát 60A-13479, nhưng không thấy người bên trong.

Sau khi tiến hành trục vớt, chiếc xe này được xác định là của anh Đoàn Phi (SN 1982, Xuân Thành, Xuân Lộc), là nhân viên tiếp thị của một công ty thức ăn gia súc tại tỉnh Bình Dương cũng là tài xế điều khiển xe ô tô.

Chiều cùng ngày, người dân thôn 7, xã Sùng Nhơn, huyện Đức Linh phát hiện thi thể của 1 người đàn ông trên sông La Ngà. Qua kiểm tra giấy tờ tùy thân và nhận dạng của gia đình, cơ quan chức năng xác định nạn nhân chính là anh Đoàn Phi mà người nhà báo tin mất tích từ hôm trước.

Đến sáng nay (20/3), lực lượng chức năng tiếp tục dò tìm ven sông La Ngà xem có thêm nạn nhân nào khác ngoài anh Phi, nhưng không thấy gì thêm. Theo nhận định ban đầu, có khả năng vào tối 18/3, khi đi từ Nghị Đức về lại nhà trên tuyến đường tỉnh 766 qua thị trấn Võ Xu, anh Phi lạc tay lái, khiến xe lao qua trái và rơi xuống vực sông La Ngà.

Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có tung tích. Tại hiện trường, chiếc xe trong tình trạng bị hư hỏng nặng, một lốp trước bị xì hết hơi.

Hiện vụ việc đang được Công an Đức Linh điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news