Tin mới

Xế hộp mất lái bị lật ngay trong làn đường xe buýt nhanh BRT

Thứ năm, 26/01/2017, 14:01 (GMT+7)

Khi đang lưu thông, bất ngờ chiếc ôtô con do người phụ nữ điều khiển mất lái tông mạnh vào dải phân cách lật ngửa trên làn đường dành cho buýt nhanh.\n 

Khi đang lưu thông, bất ngờ chiếc ôtô con do người phụ nữ điều khiển mất lái tông mạnh vào dải phân cách lật ngửa trên làn đường dành cho buýt nhanh.

[mecloud]AqvwpcjRu2[/mecloud]

Sự việc xảy ra khoảng 9h45 sáng nay, ô tô biển kiểm soát 30A 705.81 di chuyển theo hướng Cát Linh- Đê La Thành thì gặp nạn tại Giảng Võ (Hà Nội), chắn ngang đường buýt nhanh.

Chiếc ôtô bị lật ngửa sang làn xe buýt nhanh. Ảnh otofun

Ôtô do một người phụ nữ điều khiển. Lúc gặp nạn trên xe có chở 1 em nhỏ. Người dân đã nhanh chóng phá cửa kính giải cứu 2 mẹ con. Khoảng 15 phút sau 2 mẹ con được đưa đi cấp cứu.

Lực lượng chức năng có mặt để giải quyết vụ việc. Ảnh otofun

Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho hay, nguyên nhân chiếc xe bị lật rất có thể là do đoạn đường này là một con dốc, khi điều khiển xe đến đây người phụ nữa lái xe không làm chủ được tay lái nên khiến xe bị lật.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để giải quyết, phân luồng giao thông. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BRT ôtô bị lật