Tin mới

Xế hộp tiền tỷ bị người đàn ông lấy ngay trong bãi trông xe

Thứ hai, 28/07/2014, 13:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người đàn ông đưa giấy tờ xe ra và lấy đi chiếc xế hộp tiền tỉ khi người phụ nữ vừa vào gửi xe.

(Tinmoi.vn) Người đàn ông đưa giấy tờ xe ra và lấy đi chiếc xế hộp tiền tỉ khi người phụ nữ vừa vào gửi xe.

Ngày 28/07, Công an quận 10 (TP.HCM) đã tiếp nhận điều tra, xác minh việc một chiếc ô tô Fortuner giá bạc tỷ bị kẻ gian dùng thủ đoạn tinh vi lừa lấy ngay trong bãi giữ xe thuộc Học viện hành chính quốc gia TP.HCM, phường 12, quận 10.

Xác minh ban đầu, khoảng 16h ngày 21/07, bà Trần Thanh L. (ngụ phường 11, Quận 10) cùng một người đàn ông mang xe ô tô Fortuner BS: 51A-84745 màu trắng bạc đến gửi tại bãi giữ xe.

Bãi giữ xe nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 24/07, một người đàn ông lạ khoảng 40 tuổi, ăn mặc lịch sự đến bãi giữ xe yêu cầu nhân viên cho lấy xe đi đổ dầu. Lúc này anh Nguyễn Xuân Mai (SN 1984, ngụ phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) không đồng cho lấy xe thì người nay đưa giấy đăng ký, chìa khóa xe ra. Thấy vậy anh Mai nghĩ chắc là người nhà bà L. ra lấy xe và đồng ý. Sau khi vị khách lạ mặt lấy xe đi thì đã không quay lại. Đến ngày 25/07, bà L. đến lấy xe thì phát hiện vụ việc nên trình báo mất xe lên công an.

Theo bà L. thì chiếc xe trên do bà mua lại của một người tên Nguyễn Hoàng Nam (SN 1976, ngụ phường 9, quận Tân Bình) với giá 900 triệu đồng. Bà L. đã đưa trước 500 triệu đồng, hai bên có viết giấy mua bán, hẹn sau khi Nam công chứng sang tên bà L. sẽ giao nốt số tiền còn lại.

Từ thông tin bà L. cung cấp, công an phường 12, quận 10 đã mời Nam đến làm việc để xác minh làm rõ, tuy nhiên đến nay Nam chưa lên. Hiện vụ việc đang được công an quận 10 tiếp tục xác minh, điều tra.

Mọi tin tức pháp luật sẽ được cập nhật liên tục tới độc giả.

 Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news