Tin mới

Xế hộp trôi xuống suối, 2 người tử vong, 2 người mất tích

Chủ nhật, 09/07/2017, 08:28 (GMT+7)

Một chiếc ô tô con chở 4 người trong 1 gia đình khi đi qua cầu tràn thuộc địa phận xã Linh Thông, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên đã bất ngờ bị trôi xuống suối.

Một chiếc ô tô con chở 4 người trong 1 gia đình khi đi qua cầu tràn thuộc địa phận xã Linh Thông, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên đã bất ngờ bị trôi xuống suối.

Vietnamnet Tuổi Trẻ đưa tin cho hay theo cơ quan chức năng, rạng sáng ngày 8/7, một gia đình đi ô tô 4 chỗ  từ khu vực xã Lam Vỹ, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên, lên thị trấn Chợ Chu, huyện Định Hóa, đã gặp nạn trôi cả xe xuống suối khi đi qua cầu tràn (ngầm tràn) thuộc địa phận xã Linh Thông.

Khu vực người dân phát hiện xác nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet

Ông Mông Đình Cường, Chủ tịch UBND xã Lam Vỹ, cho biết khoảng hơn 7h ngày 8-7, người dân trong xã phát hiện có hai thi thể nghi là bố con đang trôi tại khu vực suối Lam Vỹ thuộc địa bàn xã.

Ngay sau đó, chính quyền xã đã tổ chức lực lượng vớt thi thể hai người bị nạn.
Ông Cường cho biết thêm, danh tính các nạn nhân được xác định là anh Lý Hải Lân (SN 1984) và con trai là Lý Trung Dũng (4 tuổi).

Hiện người vợ là Phạm Thị Huế (SN 1985) cùng con trai lớn Lý Hải Phong (8 tuổi) mất tích chưa được tìm thấy.

Ông Lưu Tiến Thành, Chủ tịch UBND xã Linh Thông (huyện Định Hóa, Thái Nguyên), cho biết trước khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm nói trên, vào tối ngày 7-7 trên địa bàn xã có mưa lớn, do vậy nhiều khả năng khi xe ô tô của anh Lân đang đi qua cầu tràn bất ngờ bị lũ cuốn trôi.

"Chúng tôi đang trục vớt chiếc ôtô bị nạn lên bờ. Tuy nhiên, bước đầu xác định được không còn ai trong xe. Hiện nay chúng tôi vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích hai nạn nhân còn lại", ông Thành cho biết.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news