Tin mới

'Xế hộp' trưng bày lao từ tầng 2 xuống đất, 2 xe bạc tỷ phía dưới hư hỏng

Thứ năm, 22/08/2019, 14:01 (GMT+7)

Vào khoảng 12h trưa 22/8 tại một cửa hàng bán ô tô trên phố Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn hy hữu gây thiệt hại lớn về tài sản.

Thời điểm trên, một chiếc xe ô tô nhãn hiệu Vios được cửa hàng đưa trên tầng 2 tòa nhà. Trong quá trình di chuyển chiếc xe, chiếc ô tô này đã húc tung cửa kính và lao xuống đất.

Hiện trường vụ tai nạn hy hữu. Ảnh: FB

Chiếc xe rơi vào đúng 2 xe ô tô hạng sang khác đang để ở trên vỉa hè. Tại hiện trường, chiếc xe Toyota Vios bị hư hỏng nặng, phần kính xe vỡ nát, phía đuôi xe cũng bị bung ra. Toàn bộ phần kính ở một góc trên tầng 2 nơi dùng để trưng bày xe đã bị vỡ vụn.

Chiếc Prado bị móp capo. Ngoài ra, khi hạ canh, 'xế hộp' rơi từ tầng 2 còn làm xước đầu ôtô hiệu Lexus đỗ gần đó.

Nhiều người dân tham gia giao thông đi qua khu vực trên khi chứng kiến sự việc không khỏi hoảng sợ. Nếu chỉ trượt ra ngoài vài mét, chiếc xe ô tô này có thể gây tai nạn cho những người dân đi trên đường và hậu quả sẽ vô cùng lớn.

Nguyên nhân ban đầu được chủ showroom này cho biết, người cầm lái ôtô là nhân viên mới của cửa hàng. Do chưa quen điều khiển xe số sàn nên anh này để xe trôi.

Sau khi làm vỡ vách kính tầng 2, xe này rơi trúng chiếc Toyota Prado đỗ phía dưới rồi lật nghiêng. "Xe trôi với tốc độ chậm và có chiếc xe phía dưới đỡ nên lái xe chỉ bị thương nhẹ. Nếu như đạp nhầm chân ga thì xe có thể vọt ra ngoài vỉa hẹ", đại diện showroom nói.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn hy hữu trên vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news