Tin mới

"Xế hộp" va chạm với xe tải, 5 người thương vong

Thứ sáu, 15/06/2018, 15:32 (GMT+7)

Khi đang lưu thông, xe tải bất ngờ mất lái, đấu đầu với xe con 4 chỗ khiến 5 người thương vong, cả 2 phương tiện bị hư hỏng nặng.

Khi đang lưu thông, xe tải bất ngờ mất lái, đấu đầu với xe con 4 chỗ khiến 5 người thương vong, cả 2 phương tiện bị hư hỏng nặng.

Tai nạn giữa xe tải và ô tô, 5 người thương vong - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khoảng 13h30 ngày 15/6, tại Km 1831 Quốc lộ 14 (đoạn đi qua thôn Đức Lợi, xã Đức Mạnh, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông) xảy ra một vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe con 4 chỗ khiến 5 người thương vong.

Vào thời điểm trên, chiếc xe tải mang BKS: 47C- 173.21 đang chở hàng lưu thông theo hướng thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) hướng về TP.Buôn Ma Thuột. 

Khi đi đến Quốc lộ 14 (đoạn qua thôn Đức Lợi), xe tải đấu đầu với ô tô mang BKS: 48A- 030.01 đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Tai nạn giữa xe tải và ô tô, 5 người thương vong - Ảnh 2.

Người dân tập trung đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Cú va chạm mạnh khiến chiếc ô tô 4 chỗ nát hết một bên thân và đầu, một người tử vong tại chỗ và 4 người bị thương rất nặng đã được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện danh tính các nạn nhân vẫn đang được các cơ quan chức năng xác minh.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đăk Mil đã có mặt kịp thời để bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông và phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news