Tin mới

Tin xe hot nhất 31/10: Honda SH350i chính thức trình làng, Đàn em của Honda SH được chờ đợi

Thứ bảy, 31/10/2020, 21:06 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay 31/10: Honda SH350i chính thức trình làng sau màn 'đại phẫu toàn tập'; Đàn em cùng họ của Honda SH vừa rục rịch về Việt Nam đã khiến dân tình nháo nhào vì giá 'ngọt'; Hyundai Accent 2020 ra đòn phủ đầu...

Honda SH350i chính thức trình làng sau màn 'đại phẫu toàn tập'

Mới đây, trang YouTube của Honda Motorcycles Europe đã đăng tải đoạn video hé lộ mẫu xe ga Honda SH 350i hoàn toàn mới.

Đoạn video chỉ kéo dài khoảng 30 giây nhưng cũng đủ để phô diễn những thiết kế tổng thể của mẫu xe mới này. Các chi tiết nổi bật nhất là phần đầu xe với mạ viền chrome, được vuốt nhọn lên đầu phía trên. Cụm đồng hồ tốc độ và thiết kế phần yếm trước trên mẫu xe này giống hoàn toàn mẫu Honda SH 2020 đang được bán tại Việt Nam.

Về ngoại hình, Honda SH350i 2021 có nhiều nét tương đồng với mẫu SH 125/150 2020 tại Việt Nam, với phần đèn chiếu sáng đã được đưa xuống phía dưới.

Về mặt tổng thể, Honda SH350i vẫn sẽ mang đến sự "hầm hố", bề thế hơn những người đàn em cùng tên ở phân khúc 125 và 150i.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Đàn em cùng họ của Honda SH vừa rục rịch về Việt Nam đã khiến dân tình nháo nhào vì giá 'ngọt'

Thông tin Honda BeAT 2021, đàn em cùng họ của Honda SH cập nhật phiên bản mới và chuẩn bị về Việt Nam rầm rộ từ đầu tháng 10. Màn chào hàng hoành tráng tại Indonesia đã khiến khách Việt không khỏi mong ngóng ngày được tận mắt chứng kiến "con cưng" của Honda dạo phố.

Tuy nhiên, một thông tin khá buồn là phải tới tháng 12, chiếc xe này mới cập bến đại lý Việt. Bù lại, "ông lớn" đã cung cấp đầy đủ thông tin thú vị về mẫu xe để khách hàng theo dõi. Xe đẹp đã có hình ảnh thuyết phục, nay giá thành cũng vô cùng ấn tượng khi tương đương Honda vision.

Siêu phẩm thế hệ mới của Honda lần này đã được thay đổi rất kỹ càng bằng việc sử dụng bộ khung eSAF, giúp cho trọng lượng của xe nhẹ đi rất nhiều, lên tới 4kg. Ngoài ra, công nghệ đèn LED đã được trang bị trên toàn thân xe. Phần cốp xe rộng rãi giúp chứa nhiều đồ và bình xăng cũng được cơi nới thêm...

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Hyundai Accent 2020 ra đòn phủ đầu đối thủ 'máu mặt' Honda City và lăm le chiếm ngôi của vua doanh số Toyota Vios

MXH xôn xao khi những hình ảnh về Huyndai Accen 2020. Theo đó, những thông tin về phiên bản nâng cấp vòng đời (facelift) của sản phẩm mới này đã được tiết lộ và sẽ trình làng vào tháng 11 tới đây.

Những hình ảnh hé lộ cho thấy ngoại hình của Hyundai Accent 2020 có hình dáng tương tự mẫu Hyundai Verna trước đó. Bản mới được trang bị với kích thước lớn hình thang ngược và màu chrome sáng.

Cụm đèn xe cũng được thiết kế góc cạnh và đèn sương mù được đặt trong hốc hình tam giác.  Phiên bản này nhiều khả năng sẽ vẫn giữ nguyên thế hệ hiện hành với động cơ 1,4l.

Cùng thời điểm ra mắt trong tháng 11 nhưng Hyundai Accent 2020 dường như đã tiến trước 1 bước khi cho ra mắt vào đầu tháng trong khi đối thủ là Honda City đến 9/11 mới ra mắt.

Đây được xem là một trong những lợi thế của Hyundai so với Honda ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news