Tin mới

Tin xe hot nhất 4/11: Đối thủ Hyundai Grand i10 mới ra mắt chỉ 210 triệu đồng, Kia Morning cũ dưới 100 triệu

Thứ tư, 04/11/2020, 16:30 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 4/11: Đối thủ Hyundai Grand i10 sẵn sàng 'khô máu' với giá chỉ 218 triệu đồng, ngoại hình quá đẹp; Kia Morning cũ loạn giá, giảm cực mạnh với giá chưa đến 100 triệu đồng khiến khách hàng hoang mang...

Đối thủ Hyundai Grand i10 sẵn sàng 'khô máu' với giá chỉ 218 triệu đồng, ngoại hình quá đẹp

Vừa qua, hãng xe của Nhật Bản Honda đã chính thức trình làng mẫu xe giá rẻ Honda Amaze với phiên bản đặc biệt Special Edition. Tân binh này được tung ra tại thị trường Ấn Độ để cạnh tranh trực tiếp với "con cưng" nhà Hyundai đó là Hyundai Grand i10.

Xét về ngoại hình và động cơ, bản đặc biệt đã được cải tiến hơn nhất nhiều. Chính vì vậy nó sẵn sàng "khô máu" với bất kỳ đối thủ nào cạnh tranh. Thậm chí, với Hyundai Grand i10, có thể nói đây là hai đối thủ xứng tầm, kẻ tám lạng người nửa cân.

Nhưng nếu muốn cạnh tranh ngoại hình và nội thất là chưa đủ, điều khiến Honda Amaze dám mạnh miệng như vậy là bởi giá thành của nó quá ngọt, thấp hơn cả trăm triệu so với đối thủ khi đang được bán, dao động chỉ từ 218 - 283 triệu đồng.

Kia Morning cũ loạn giá, giảm cực mạnh với giá chưa đến 100 triệu đồng khiến khách hàng hoang mang

Trong khi thị trường ô tô mới vẫn đang chững lại thì thị trường ô tô cũ lại đang "loạn giá". Theo đó, trên nhiều diễn đàn và các đại lý chuyên bán xe cũ, giá xe Kia Morning đang thật sự khiến khách hàng hoang mang tột độ.

Cụ thể, mới đây, một chiếc Kia Morning đời 2006, số sàn nhập khẩu được chủ nhân phá giá, chốt đơn rao với giá 99 triệu đồng tức là còn rẻ hơn cả chiếc xe Honda SH. Chẳng ai có thể tin được một chiếc ô tô Kia Morning cũ lại được bán với giá chưa đến 100 triệu đồng. Nhiều khách Việt vô cùng choáng ngợp trước sự mạnh tay phá giá của chủ nhân chiếc xe.

Thời thế thay đổi và mọi sự cũng đổi thay, những chiếc xe từng là xế cưng nay phải rao bán với giá siêu đại hạ giá. Dường như thị trường ô tô cũ của Kia Morning nói riêng và các dòng xe khác nói chung đang đứng trước nhiều khó khăn, thách thức khi mà nhu cầu của khách hàng ngày một cao.

Hyundai Kona N 2021 chuẩn bị đổ bộ về Việt Nam lăm le soán ngôi của nhiều 'ông hoàng'

Mới đây, giới mộ xe đã thích thú khi chiếc Hyundai Kona N 2021 đã chính thức được đưa ra chạy thử tại Hàn Quốc. Thời gian chiếc Hyundai Kona N 2021 được bán ra thị trường sẽ không còn xa.

Điều này đồng nghĩa với việc, khi Hyundai Kona N 2021 đổ bộ về Việt Nam sẽ khiến cho nhiều hãng xe ô tô khác từ Vinfast Fadil, Kia đều gặp trở ngại.

Được biết giá bán của chiếc Hyundai Kona N 2021 tại thị trường nội địa khoảng hơn 400 triệu đồng. Tại Việt Nam giá xe Hyundai Kona từ khoảng hơn 600 triệu đến hơn 700 triệu từ từng phiên bản.

Đây là dòng xe được nhiều khác Việt lựa chọn. Tuy nhiên, những tháng gần đây, Hyundai Kona liên tục bị các đối thủ chèn ép, lấn lướt vượt mặt.

'Nữ hoàng doanh số' Honda vision 'đắt như tôm tươi' sau chuỗi ngày rớt giá thảm

Honda Vision từng được xem là 'mỏ vàng' của Honda khi khai thác tại thị trường Việt Nam khi doanh số bán ra ở mức cao nhất so với các anh em cùng nhà.

Ra mắt cách đây 8 năm trước, Honda Vision được xem là xe tay ga tầm trung được nhiều chị em yêu thích với kiểu dáng hết sức bắt mắt, thanh lịch, dáng xe thon gọn.

Honda Vision 2020 vẫn là một trong mẫu xe tay ga nằm trong top 5 xe bán chạy nhất của Honda tại thị trường Việt Nam.

Trong tháng 10, giữa lúc thị trường xe hết sức ảm đạm, Honda Vision vẫn giữ giá khi các phiên bản Vision cao cấp và Vision đặc biệt có sự tăng mạnh rõ rệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news