Tin mới

Tin xe hot nhất 3/11: VinFast Lux A2.0 cũ mất giá còn hơn 900 triệu, Honda Lead cũ chỉ 10 triệu đồng

Thứ ba, 03/11/2020, 16:18 (GMT+7)

Cập nhật tin xe hot nhất ngày hôm nay 3/11: VinFast Lux A2.0 cũ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chỉ còn hơn 900 triệu đồng, khách Việt săn lùng; 'Át chủ bài' Honda Lead cũ rớt giá chỉ còn hơn 10 triệu bằng chiếc xe đạp điện; Xe mới nhà Hyundai rẻ bằng nửa Kia Morning lộ diện...

VinFast Lux A2.0 cũ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chỉ còn hơn 900 triệu đồng, khách Việt săn lùng

VinFast Lux A2.0 là dòng xe sang cũng là "quân át chủ bài" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Với thiết kế bắt mắt, sang trọng, chất lượng vượt trội lại thêm được ưu đãi phí trước bạ, VinFast Lux A2.0 ngay từ khi chào hàng đã được nhiều khách Việt lựa chọn.

Giá một chiếc VinFast Lux A2.0 vào khoảng hơn 1,1 tỷ đồng. Một mức giá không quá cao cho một chiếc xe sang, chất lượng thì không còn gì bàn cãi.

Mới đây, trên một số diễn đàn bán xe cũ gây xôn xao khi một chiếc VinFast Lux A2.0 đã qua sử dụng chỉ chưa đầy một năm nhưng được rao bán với giá siêu hời là hơn 900 triệu đồng. Tức là chỉ sau gần 1 năm sử dụng, chủ nhân của chiếc xe chấp nhận giảm hơn 200 triệu đồng.

'Át chủ bài' Honda Lead cũ rớt giá chỉ còn hơn 10 triệu bằng chiếc xe đạp điện

Honda Lead được xem là "mỏ vàng" của Honda khai thác tại thị trường Việt Nam. Dòng xe này được nhiều chị em phụ nữ yêu thích vì kiểu dáng bắt mắt, đặc biệt ưu điểm là Honda Lead thiết kế phần cốp xe khá rộng phù hợp với các mẹ bỉm.

Thiết kế ưu Việt, giá xe Honda Lead cũng được cho là phù hợp khi được bán với giá khoảng hơn 40 triệu đồng tuy từng phiên bản. Thời gian gần đây, ngấm đòn đau từ tình hình kinh tế khó khăn, Honda Lead đã phải chấm nhận lùi giá về bằng giá đề xuất, thậm chí là có thời điểm tại một số đại lý, Honda Lead được bán với giá thấp hơn mức đề xuất.

Thị trường xe mới ảm đạm thì thị trường xe máy cũ cũng không khá khẩm hơn. Dạo qua một vòng, nhiều khách Việt ngỡ ngàng khi Honda Lead cũ được bán với giá chỉ từ 10 triệu đồng trở lên. Mới đây, chiếc xe Honda Lead đời 2011 được bán với giá 10,5 triệu đồng tức là còn rẻ hơn cả chiếc xe đạp điện.

Xe mới nhà Hyundai rẻ bằng nửa Kia Morning lộ diện, dân tình ráo riết xuống tiền mua

Vừa qua, hãng xe Hàn Quốc Hyundai đã chính thức cho ra mắt tân binh giá siêu rẻ mang tên Hyundai i20. Mẫu xe được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Ấn Độ với giá chỉ bằng một nửa xe KIA Morning.

Xét về ngoại hình, kiểu dáng của Hyundai i20 gần như được "lột xác", trở nên mạnh mẽ, thể thao hơn. Diện mạo mới được đánh giá sắc nét với phần đầu xe có lưới tản nhiệt, đèn pha DRL cùng đèn LED với tạo hình chữ Z.

Nội thất của xe được trang bị nhiều tính năng mới, đặc biệt là hệ thống giải trí được bổ sung màn hình cảm ứng 10,25 inch. Màn hình này hỗ trợ kết nối Android Auto, Apple CarPlay. Ở phiên bản cao cấp hơn còn bổ sung thêm loạt tính năng quá xịn.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Lật tẩy lý do loạt xế hộp Ấn Độ rẻ hơn cả Kia Morning, chỉ bằng Honda SH

Thời gian qua, hàng loạt xe Ấn Độ đổ bộ vào thị trường Việt Nam với giá rất rẻ, thấp hơn Kia Morning, thậm chí còn ngang ngửa chiếc xe 2 bánh Honda SH. Ngoài việc được chính phủ hỗ trợ, ưu đãi sản xuất thì ít ai biết rằng có một lý do vô cùng quan trọng. Đó chính là việc cắt giảm nhiều option để hạ giá thành.

Mặc dù Ấn Độ vẫn là một quốc gia nghèo nhưng việc sở hữu ô tô ở nước này không quá khó. Tuy nhiên, bên cạnh những chiếc xe hạng sang, đầy đủ chất lượng thì vẫn còn những xe yếu kém, thậm chí không vượt qua được bài kiểm tra an toàn.

Nhu cầu cao và lại muốn giá rẻ, không còn cách nào khác nhiều hãng xe quyết định chỉ trang bị túi khí, phanh ABS cho bản cao cấp còn tiêu chuẩn thì mặc nhiên không có. Thậm chí, cách các hãng xe bán hàng không khác nào lừa dối khách hàng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news