Tin mới

Xe khách 52 chỗ lao thẳng vào nhà dân khiến 1 người chết

Thứ tư, 30/07/2014, 14:26 (GMT+7)

Chạy với tốc độ cao, không làm chủ được tốc độ nên chiếc xe khách 52 chỗ đã lao thẳng vào nhà dân ven đường khiến một người chết, ba người bị thương.

Chạy với tốc độ cao, không làm chủ được tốc độ nên chiếc xe khách 52 chỗ đã lao thẳng vào nhà dân ven đường khiến một người chết, ba người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h30’ ngày 30/7 trên QL 1A đoạn qua địa bàn xã Hà Bình, huyện Hà trung, Thanh Hóa.

Xe khách 52 chỗ lao thẳng vào nhà dân.

Theo những người chứng kiến cho biết, vào khoảng thời gian trên chiếc xe ô tô khách 52 chỗ (lô gô Tiến & Tiến) mang BKS: 36B-007.66 lưu thông hướng Thanh Hóa – Hà Nội, khi đến đoạn đường trên thì mất lái đâm thẳng vào quán sửa xe nhà ông Tống Ngọc Hòa (SN 1955).

Ông Hòa cho biết, vào thời trên trước cửa nhà ông có ông Bùi Văn Ngỡi (SN 1942) đang đi bộ. Khi chiếc xe ô tô lao vào thì người ông Ngợi đã theo xe lao thẳng vào quán khiến ông này tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Lúc này trong quán nhà ông Hòa đang có 3 người gồm ông, con gái và cháu Hoan đang ngồi chơi. Rất may khi xảy ra tai nạn mấy người trong nhà chỉ bị thương nhẹ.

Khi xảy ra tai nạn, trên xe có khoảng hơn 20 hành khách, rất may không ai bị thương nặng, hành khách trên xe được một phen hú hồn.

Ngay sau đó, công an huyện Hà Trung đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông tránh ùn tắc cục bộ và kiểm tra hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

 

Theo Vietnannet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lao thẳng nhà dân