Tin mới

Xe khách bị ném đá sau khi từ chối chở kỳ đà

Thứ hai, 15/06/2015, 19:45 (GMT+7)

Xe khách đang lưu thông đến thị trấn Chư Sê, TP. Buôn Ma Thuột thì bị nhóm đối tượng khoảng hơn 10 người chặn xe ném đá và tấn công. Trước đó nhà xe đã từ chối chở 2 con kỳ đà cho khách và bị đe dọa sẽ đập phá xe.

Xe khách đang lưu thông đến thị trấn Chư Sê, TP. Buôn Ma Thuột thì bị nhóm đối tượng khoảng hơn 10 người chặn xe ném đá và tấn công. Trước đó nhà xe đã từ chối chở 2 con kỳ đà cho khách và bị đe dọa sẽ đập phá xe.

Theo tin tức trao đổi trên báo Người Lao Động chiều ngày 15/6, Thượng tá Đỗ Ngọc Viên, Trưởng Công an huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ ném đã xe khách diễn ra trên địa bàn.

Xe khách bị ném đá sau khi từ chối chở kỳ đà (Ảnh nld)

Vào khoảng 13h30 cùng ngày, công an huyện Chư Sê nhận được tin báo về việc nhiều đối tượng đang tấn công, ném đá xe khách giường nằm BKS: 47V-2366 của nhà xe Anh Thy, thuộc Công ty vận tải Cao Nguyên chạy tuyến Đắk Lắk – Hà Nội, đang lưu thông trên Quốc lộ 14, đoạn qua thị trấn Chư Sê theo hướng Đắk Lắk-Gia Lai. Khi công an đến hiện trường thì nhóm đối tượng này đã lên xe bán tải mang BKS: 81C-071.12 bỏ trốn.

Tại cơ quan điều tra, tài xế Trịnh Xuân Chín (SN 1983, trú tại Nghệ An) tường trình, khoảng 11 giờ 30 phút, khi xe đang ở trên địa phận huyện Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk thì nhận được cuộc gọi của một người nhờ gửi 2 con kỳ đà tại thị trấn Chư Sê. Nhà xe từ chối vì không chở thú rừng thì người gọi điện thoại đe dọa sẽ đập phá xe. Sau đó, nhà xe tiếp tục nhận được cuộc gọi có hai hành khách ở thị trấn Chư Sê đang chờ xe.

Đến 13h, xe khách vừa đến trung tâm thị trấn Chư Sê thì gặp một nhóm thanh niên đứng vẫy khách. Nghĩ là hành khách đang chờ xe, nên tài xế đã mở cửa, phụ xe nhảy xuống bắt khách, thì một nhóm đối tượng hơn 10 người đã tấn công, ném đá tới tấp khiến phụ xe Thái bỏ chạy vào khu dân cư.

Tài xế cố nhấn nút bấm để đóng cửa xe nhưng nhóm này lại tấn công buộc tài xế phải lùi về cuối xe. Nhóm đối tượng này đã dùng gạch đá nms vỡ một chiếc tivi ở buồng lái rồi ném về phía cuối xe.

Vụ việc khiến 30 hành khách trên xe vô cùng hoảng loạn.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, thượng tá Đỗ Ngọc Viên - trưởng Công an huyện Chư Sê - cho biết thêm qua thông tin người dân, nhà xe cung cấp, công an cũng đã đưa một chiếc xe bán tải được cho đã chở các đối tượng tổ chức ra thị trấn Chư Sê ném đá xe Cao Nguyên trưa 15-6 về trụ sở làm việc.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an