Tin mới

Xe khách đâm đoàn người đưa tang: Nạn nhân trẻ nhất sắp làm đám cưới

Thứ tư, 27/03/2019, 15:53 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn xe khách đâm đoàn người đưa tang ở Vĩnh Phúc, nạn nhân trẻ tuổi nhất đang dự định kết hôn.

Vụ Tai nạn giao thông giữa xe khách với đoàn người đưa tang ở Vĩnh Phúc khiến 7 người tử vong, trong đó nạn nhân trẻ nhất là anh Nguyễn Văn Đ. (sinh năm 1989, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc).

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, anh Nguyễn Văn T. (anh trai anh Đ.) cho biết, vào sáng nay em trai anh đi đưa đám tang người anh em trong họ. Sau vụ tai nạn, anh Đ. được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh Dân trí

Theo anh T., Đ. làm nghề thợ xây, dự định tháng 8 âm lịch này sẽ làm đám cưới. Gia đình nạn nhân Đ. thuộc diện khó khăn, bố mất từ mấy năm trước, mẹ bị tai nạn đang được điều trị ở Việt Đức mới được đưa về nhà. Hiện gia đình vẫn đang giấu mẹ anh Đ. về vụ tai nạn.

Theo tin tức trên Công an nhân dân, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, nguyên nhân ban đầu xác định là do sương mù dày đặc, hạn chế tầm nhìn và lái xe không chú ý quan sát nên đã đâm vào đoàn người đưa tang…

Trước đó, Vnexpress, Trí thức trẻ đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5giờ sáng nay, 27/3/2019, tại Ngã 4 Quốc lộ 2C với tuyến đường đi Mả Lọ, địa bàn xã Trung Nguyên (huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc). Vào thời điểm trên, xe ô tô khách BKS 27B-003.43 do Phan Thanh Phú (SN 1976), trú tại thôn Lễ Khê (xã Xuân Sơn, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội), điều khiển đã đâm vào xe tang và đoàn người ở thôn Trung nguyên đang đi bộ đưa đám tang.

Theo VOV cho hay, đến thời điểm này đã có 7 người chết (4 chết tại chỗ, 3 người trong BV) 1 người bị thương. Danh tính các 7 nạn nhân tử vong được xác định là bà Nguyễn Thị Lan (SN 1933), ông Nguyễn Văn Kiên (SN 1976), Nguyễn Thị Mai (SN 1962), Văn Tuyến (SN 1960),Nguyễn Thị Cộng (SN 1946), bà Nguyễn Thị Lũng (SN 1949) và Nguyễn Văn Đảng (SN 1989).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Báo Dân trí