Tin mới

Xe khách đâm sập cabin; xe tải lao thẳng vào quán cơm

Thứ ba, 04/11/2014, 15:47 (GMT+7)

Đang lưu thông trên đường, đến trạm thu phí chiếc xe khách loại 29 chỗ ngồi biển số 68H-9007 đâm thẳng khiến ca bin trạ thu phí bị sập.

 

 

Đang lưu thông trên đường, đến trạm thu phí chiếc xe khách loại 29 chỗ ngồi biển số 68H-9007 đâm thẳng khiến ca bin trạ thu phí bị sập.

Vào lúc 6h45 sáng 4/11, tài xế Dương Văn Ngà ( SN 1972, ngụ xã Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) điều khiển xe khách loại 29 chỗ ngồi biển số 68H-9007 đi từ hướng TP HCM về Tiền Giang. Đến trạm thu phí Thân Cửu Nghĩa thì xe không giảm tốc độ mà bất ngờ leo lên dải phân cách cứng và đâm thẳng vào trụ cabin có nhân viên đang ngồi thu phí. Cú đâm mạnh và quá nhanh của xe khách làm sập hoàn toàn cabin trạm thu phí làn số 4, toàn bộ các thiết bị nát vụn, nhân viên thu phí Nguyễn Long Thịnh ngồi trong cabin không kịp bỏ chạy nên bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Cabin bị xe khách ủi bay. Ảnh NLĐ

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, khoảng 19h ngày 3/11, chiếc xe tải khi chạy trên đường số 9 (đoạn qua phường Linh Tây, quận Thủ Đức,TP.HCM) đã va chạm với một xe máy dựng bên lề đường rồi mất lái, lao lên vỉa hè đâm thằng vào quán cơm.

Hiện trường vụ việc. Ảnh NLĐ

Theo tin tức mà người dân cung cấp, rất may sự việc chỉ khiến một người phụ nữ tại quán cơm bị bỏng phải nhập viện. Ngoài ra, bàn ghế và một số đồ dùng của quán cơm bị hỏng. Trước khi đâm vào quán cơm, xe tải đã đâm vào một sạp hàng rau và hàng gạo.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, tài xế đã thỏa thuận đền bù cho những người bị thiệt hại. Chiếc xe tải cũng được kéo khỏi hiện trường để giải tỏa giao thông.

Theo PV – Người đưa tin (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trạm thu phí