Tin mới

Xe khách giường nằm đâm sập nhà dân khiến 5 người bị thương nặng

Chủ nhật, 10/07/2016, 15:40 (GMT+7)

Rạng sáng 10/7, một ôtô chở khách bất ngờ lao vào lề đường đè sập lên nhà dân khiến năm người bị thương nặng.

Rạng sáng 10/7, một ôtô chở khách bất ngờ lao vào lề đường đè sập lên nhà dân khiến năm người bị thương nặng.

Theo tin từ Người lao động vào khoảng 3h30 sáng ngày 10/7, một xe khách chở 44 người trên tuyết quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Phổ Cường (Đức Phổ, Quảng Ngãi) xảy ra vụ Tai nạn giao thông làm 5 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: NLĐ

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, nhiều người dân gần đó đã chạy đến đưa hành khách trong xe ra bên ngoài và báo cáo lực lượng chức năng.

Được biết, xe khách mang biển số Đắk Lắk của nhà xe Tân Quý do tài xế Phùng Quốc Lâm điều khiển chở 44 hành khách chạy hướng Nam – Bắc. Chiếc xe lật nghiêng và đè sâp nhà ông Nguyễn Văn Hai (76 tuổi) khiến ông bị thương nặng ở vùng đầu. Vụ tai nạn còn làm tài xế Lâm và 3 hành khách trên xe bị thương nặng.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng cong an và xe cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa người bị thương đi cấp cứu và đón xe cho những hành khách còn lại về quê.

Bác sỹ Võ Thanh Tân – Giám đốc bệnh viện đa khoa Đặng Thùy Trâm cho biết, trong số 5 bệnh nhân trọng thương có 1 trường hợp bị chấn thương nặng đốt sống cổ phải chuyển đến bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi điều trị.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news