Tin mới

Xe khách giường nằm lật giữa quốc lộ khiến 7 người bị thương

Thứ tư, 22/04/2015, 20:49 (GMT+7)

Xe khách giường nằm chạy tuyến Bắc-Nam đến địa phận Đồng Nai trên đã đâm vào dải phân cách khiến xe lật giữa quốc lộ làm 7 hành khách bị thương.>> Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn 6 người chết ở Đắk Lắk\n>> Tai nạn giao thông, 2 bố con chết tại chỗ

Xe khách giường nằm chạy tuyến Bắc-Nam đến địa phận Đồng Nai trên đã đâm vào dải phân cách khiến xe lật giữa quốc lộ làm 7 hành khách bị thương.

Theo Thông Tấn Xã Việt Nam chiều 22/4, trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Suối Tre, thị xã Long Khánh (Đồng Nai) đã xảy ra một vụ Tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.

Theo thông ban đầu khi xe khách giường nằm chạy tuyến Bắc-Nam đến địa điểm trên đã đâm vào dải phân cách khiến xe lật giữa quốc lộ làm 7 hành khách bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin thêm về vụ việc ông Sỹ Mạnh Cường (SN 1956, ngụ tỉnh Hải Dương), chủ xe khách giường nằm cho biết xe khách thuộc nhà xe Thành Long do tài xế Lương Xuân Thủy, 35 tuổi, cầm lái chạy theo hướng Nam- Bắc.

Khi đến đoạn đường trên, có thể do tài xế ngủ gục đã để xe đâm vào dải phân cách cứng giữa đường khiến chiếc xe mất thăng bằng và lật nghiêng.

Lúc tai nạn xảy ra, trên xe có 9 người gồm cả hành khách và nhà xe. Cú đâm mạnh đã khiến 6 hành khách và 1 người của nhà xe bị thương; chiếc xe hư hỏng nặng. Các nạn nhân ngay sau đó được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Suối Tre và Bệnh viện Long Khánh. Lãnh đạo các bệnh viện cho biết không ai bị thương quá nặng.

Sau khi tai nạn xảy ra, nhiều người dân gần đó đã tiếp cận hiện trường phá cửa đưa những người trong xe ra ngoài. 7 hành khách bị thương được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa Suối Tre và Bệnh viện Long Khánh cấp cứu.

Đến khoảng 16 giờ 30 phút, chiếc xe được cẩu khỏi hiện trường. Giao thông trên tuyến Quốc lộ 1A đi qua khu vực trên không bị ùn tắc.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an Đồng Nai điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lật xe