Tin mới

Xe khách lao xuống vực sâu, hơn 40 người la hét kêu cứu

Chủ nhật, 17/04/2016, 14:28 (GMT+7)

Chiếc xe khách đang lưu thông theo hướng từ Gia Lai - TP Buôn Ma Thuột, đến xã Pơng Dang, Đắk Lắk thì lao xuống vực. Trên xe có hơn 40 hành khách, nhiều người bị thương nhẹ.

Chiếc xe khách đang lưu thông theo hướng từ Gia Lai - TP Buôn Ma Thuột, đến xã Pơng Dang, Đắk Lắk thì lao xuống vực. Trên xe có hơn 40 hành khách, nhiều người bị thương nhẹ.

Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, vụ tai nạn xảy ra lúc 22h, ngày 16/4, trên tuyến đường Hồ Chí Minh thuộc địa phận xã Pơng Drang, huyện Krông Búk (Đắk Lắk).

Vào thời điểm trên, xe khách do tài xế Huỳnh Văn Hải (43 tuổi, quê Hà Tĩnh) điều khiển lưu thông theo hướng từ Gia Lai - TP Buôn Ma Thuột, đến xã Pơng Dang thì lao xuống vực.

Một hành khách trên xe cho biết, khi mọi người đang nằm ngủ thì nghe tiếng động mạnh. Tỉnh dậy thì thấy ôtô đã nằm dưới vực, xung quanh nhiều người la hét cầu cứu.

Chiếc xe lật ngửa và chỉ dừng lại khi có hàng cây chắn ngang - Ảnh B.N/ Người lao động

Trên xe có hơn 40 hành khách, nhiều người bị thương nhẹ.

Thông tin thêm trên báo Công an nhân dân, chị Nguyễn Thị Thúy (một nhân chứng trên xe) cho biết, vào thời điểm trên, chúng tôi đang nằm ngủ thì bất ngờ nghe nhiều tiếng la hét kêu cứu.

“Tôi đang chuẩn bị ngủ thì nghe nhiều tiếng la hét thất thanh rồi thấy xe loạng choạng lao sang bên trái lật nhào.

Khi tỉnh dậy thì thấy một số người trên xe ngất xỉu và vẫn chưa hết bàng hoàng sau tai nạn, không thể hình dung được tại sao mình sống sót”, chị Thúy vẫn chưa hết bàng hoàng cho hay.

Xe khách bị vỡ nát kính tại hiện trường - Ảnh :Thanh Hải/ VTC News

Theo ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe lao xuống vực sâu khoảng 20 mét rồi lật nghiêng. Toàn bộ phần cửa kính của xe bị vỡ nát. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe có khoảng 46 hành khách nhưng rất may mọi người chỉ bị thương nhẹ.

Theo báo Vnexpress, CSGT huyện Krông Búk ngay sau đó đến hiện trường, đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu và bảo vệ tài sản cho người dân. Lực lượng cứu hộ đang tìm cách đưa xe khách lên khỏi vực.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]LXQIa0noUj[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news