Tin mới

Xe khách Việt Nam va chạm với xe chở công nhân Campuchia: 21 người chết

Thứ ba, 19/05/2015, 14:02 (GMT+7)

Một vụ Tai nạn giao thông xảy ra sáng 19.5 tại tỉnh Svay Rieng (Campuchia) giữa 1 xe chở công nhân dệt may và một xe khách từ Việt Nam sang, làm ít nhất 21 người chết, theo cảnh sát tỉnh Svay Rieng.

Tai nạn thảm khốc giữa xe khách VN với xe chở công nhân Campuchia: 21 người chết - ảnh 1Hiện trường vụ tai nạn giao thông giữa xe chở công nhân và xe khách từ Việt Nam sang, tại tỉnh Svay Rieng sáng 19.5 - Ảnh chụp màn hình Phnom Penh Post

Báo Cambodia Daily (Campuchia) ngày 19.5 dẫn lời ông Koeng Khorn, cảnh sát trưởng tỉnh Svay Rieng, cho biết vụ việc xảy ra khoảng 7 giờ sáng 19.5 tại quận Kompong Ro. Cảnh sát vẫn đang tìm hiểu nguyên nhân vụ việc, ông Koeng Khorn cho biết thêm.

Trong khi đó, một bác sĩ tên Ros Thorn tại Bệnh viện tỉnh Svay Rieng nói rằng số người chết đã tăng lên đến 25, theo báo Cambodia Daily. Tuy nhiên, báo Phnom Penh Post (Campuchia) dẫn lời một quan chức tỉnh Svay Rieng tên Chieng Am cho biết chỉ có 16 người được xác nhận đã tử vong tại hiện trường, gồm 14 phụ nữ và 2 người đàn ông. 8 người khác bị thương nặng và 14 người bị thương nhẹ đã được đưa đến bệnh viện tỉnh. Ngoài ra, 2 người bị nặng nhất được chuyển đến thủ đô Phnom Penh.

Hiện chưa rõ số thương vong trên chiếc xe khách. Tài xế của chiếc xe này, nhân viên công ty Sun Hour, đã bị bắt.

Tân Hoa xã dẫn lời ông Koeng Khorn cho biết xe chở công nhân bị phá hủy hoàn toàn.

Tân Hoa xã dẫn nguồn tin Cambodia Express News rằng chiếc xe khách chạy từ Phnom Penh sang Việt Nam đã bất cẩn khi cố vượt một xe khác và đâm vào xe chở công nhân. Trong khi đó, báo Cambodia Daily cho biết xe khách chạy theo hướng từ Việt Nam sang Phnom Penh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news