Tin mới

Xế khủng tông nát cột điện, tài xế nguy kịch

Chủ nhật, 22/06/2014, 08:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chiếc ô tô đã tông thẳng vào cột điện trên vỉa hè sau khi va chạm với xe máy đi cùng chiều. Hậu quả là xe hư hỏng còn tài xế nguy kịch được đưa đi cấp cứu.

(Tinmoi.vn) Chiếc ô tô đã tông thẳng vào cột điện trên vỉa hè sau khi va chạm với xe máy đi cùng chiều. Hậu quả là xe hư hỏng còn tài xế nguy kịch được đưa đi cấp cứu.

Vào khoảng 12h20 hôm qua (21.6), tại đường Cầu Giấy đoạn qua số nhà 245 (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra một tụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người bị trọng thương, 1 ô tô, 2 xe máy hư hỏng nặng và một cửa hàng ven đường bị đâm vỡ tan cửa kính cùng hàng hóa...

 

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, xe ô tô mang biển kiểm soát 30L – 6803 chạy theo hướng Cầu Giấy – Kim Mã với tốc độ khoảng 80km/h. Đến số nhà 245 thì xe ô tô bất ngờ chuệch choạc tay lái, quệt mạnh vào một chiếc xe máy mang biển kiểm soát 14B1 – 239.28 đang đi cùng hướng và húc mạnh vào cột điện trên vỉa hè, khiến người điều khiển xe máy bị chảy máu, xây xước, cột điện đổ sập chặn ngang ngôi nhà 247 và đè gẫy cây phượng gần đấy.

Không dừng lại ở đó, chiếc ô tô còn bẻ lái đâm vào một hàng bán quần áo khiến toàn một chiếc xe máy dựng sẵn bị đè bẹp, toàn bộ cửa kính bị vỡ vụn và các đồ trang trí đổ ngang ngửa. Khi phát hiện tài xế bất tỉnh trong xe, người dân đã đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo quan sát của PV tại hiện trường, đầu xe ô tô đã dính chặt vào cây cột điện và bị cây phượng to đè lên. Hai bánh sau của ô tô đã bị văng ra ngoài. Hai chiếc xe máy bị nạn đều nằm sát gầm xe ô tô và bị vỡ nát hoàn toàn. Các tượng mẫu quần áo và gương kính của hàng quần áo bị đâm vỡ nát.

Một số người dân ở đây cho rằng, nguyên nhân vụ tai nạn có thể là do tài xế bị say bia vì trước đấy một đoạn, chiếc ô tô đã đâm vào một chiếc xe đạp chở hoa quả.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng công an giao thông đã có mặt tại hiện trường để tiến hành đo đạc và tổ chức phân luồng giao thông. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, Làm rõ.

Thoa Nguyễn (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news