Tin mới

Xe Lexus chở Quang Lê gây tai nạn ở Sapa

Thứ sáu, 26/06/2015, 10:23 (GMT+7)

Chiếc Lexus LS460 trị giá gần 6 tỷ đồng chở theo Quang Lê  va chạm xe du lịch 45 chỗ trên đường đèo đi Sapa. Nhưng may mắn là tất cả mọi người trên xe đều bình an.

Chiếc Lexus LS460 trị giá gần 6 tỷ đồng chở theo Ca sĩ Quang Lê va chạm xe du lịch 45 chỗ trên đường đèo đi Sapa. Nhưng may mắn là tất cả mọi người đều Bình An.

Ngày 25/6 trên đường từ thành phố Lào Cai lên huyện Sa Pa. Chiếc xe Luxus chở theo ca sĩ Quang Lê đã bất ngờ va chạm với một xe khách chạy theo hướng ngược lại.  Để xử lý gấp tình huống, xe khách đã chủ động đánh lái sang phải và va vào tảng đá lớn.

Mặc dù đã đánh lái tránh nhưng xe khách và xe Lexus vẫn va chạm phần mép cản trước vào nhau. Chiếc xe khách bị thiệt hại nặng nhất ở mũi xe, bên ghế lái phụ tan nát do đâm vào đá. Tuy nhiên, may mắn vì nhờ tảng đá này mà xe khách chở theo hàng chục người vẫn an toàn khi ngay dưới đó là vực sâu.

Vụ va chạm giữa xe Lexus chở Quang Lê và xe du lịch. Ảnh: FB Kiên Nga.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, cảnh sát giao thông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nam ca sĩ Quang Lê cũng nhanh chóng xuống xe và hỏi thăm các hành khách.

Video: Quang Lê giãi bày về tai nạn ở Sapa do xe Lexus chở anh gây ra

[mecloud]oo22976t8B[/mecloud]

Theo trao đổi của anh Kiên, người có mặt tại hiện trường lúc đó với xedoisong.vn thì người phụ nữ đi cùng đã nhận là người lái xe và xin chịu khắc phục hậu quả. Cũng theo anh Kiên, sau khi người phụ nữ nhận lỗi, hành khách trên xe cũng đã nhận ra Quang Lê và nhiều người đã xuống xe xin chụp ảnh cùng thần tượng âm nhạc. 

Quang Lê nhanh chóng xuống xe hỏi thăm hành khách.

 Đại diện truyền thông của nam ca sĩ Quang Lê cũng chia sẻ trên tờ tri thức trực tuyến rằng vụ tai nạn đã được giải quyết xong xuôi. Quang Lê không muốn chia sẻ trên báo chí vì sợ ảnh hưởng đến gia chủ, mong mọi người thông cảm. 

Được biết khu vực xảy ra va chạm cũng là điểm đen Tai nạn giao thông khi gần đây nhất là vụ xe khách va chạm với xe Kia Morning và rơi xuống vực khiến nhiều người chết và bị thương hồi tháng 9/2014. Trước đó, tháng 9/2013, trong một lần lưu diễn trên đất Mỹ, chiếc xe ô tô chở hai ca sĩ hải ngoại Quang Lê và Lam Anh bị đâm mạnh và lộn nhiều vòng trên một cánh đồng. Vụ tai nạn khiến Quang Lê bất tỉnh còn ca sĩ Lam Anh gặp chấn thương khá nặng.

Trước đó nam ca sĩ hải ngoại cũng gặp phải vụ tai nạn nghiêm trọng vào tháng 9/2013.

Hoàng Giang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news