Tin mới

Xé lòng đám tang tập thể trong đêm của 5 học sinh đuối nước

Thứ ba, 05/07/2016, 10:13 (GMT+7)

Đám tang của 5 em học sinh đuối nước được tổ chức ngay trong đêm xảy ra vụ việc.

Đám tang của 5 em học sinh Đuối nước được tổ chức ngay trong đêm xảy ra vụ việc.

Thông tin với PV Người đưa tin, ông Tạ Việt Hùng – Phó Chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) cho biết: "Sự việc xảy ra chiều 4/7, khi các em đi chăn thả trâu, bò trên cánh đồng địa phương. 5 học sinh gồm 2 nam 3 nữ cùng ở một thôn, học cùng một trường, đa số học lớp 7 có em học lớp 8. Thi thể các em được an táng ngay trong đêm qua".

Thi thể 5 học sinh bị đuối nước được an táng ngay tối xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Bắc Giang

Theo Phó Chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa, hoàn cảnh gia đình của các em đều rất khó khăn, gia đình chỉ làm nông nghiệp và vẫn sống trong căn nhà cấp bốn.

Việc 5 em cùng bị đuối nước khiến không chỉ gia đình, người thân các em đau lòng, khụy ngã khi nhận được hung tin mà tất cả người dân nơi đây đều đau xót, thương cảm.

Cũng theo ông Hùng, sau khi nhận được thông báo, Huyện đã cử người đại diện về gia đình các em thăm hỏi, động viện và hỗ trợ mỗi gia đình 3 triệu đồng.

Như tin tức đã đưa, vụ tai nạn đuối nước thương tâm xảy ra vào cuối giờ chiều ngày 4/7 tại thôn Hưng Đạo, xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

 5 em nhỏ gồm Nguyễn Văn Thành, Nguyễn Văn Minh, Phạm Hồng Ngát, Nguyễn Thị Tươi và Phạm Thị Oanh (cùng 12 tuổi, học tại Trường THCS Đông Lỗ, huyện Hiệp Hòa) đi chăn trâu ngoài cánh đồng thôn Hưng Đạo.

Do trời nắng nóng, Thành với Minh rủ nhau nhảy xuống ao giữa cánh đồng để tắm. Vì mực nước quá sâu nên hai em chới với kêu cứu. Ngát, Tươi và Oanh thấy vậy lao ra đưa tay kéo bạn lên thì cùng bị ngã xuống ao.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news