Tin mới

Xe mất lái lao xuống vực 8 người thương vong

Chủ nhật, 02/11/2014, 13:38 (GMT+7)

Thời điểm tai nạn xảy ra, trên xe U-oát của ông Trương Xuân Sinh (51 tuổi, ở thôn Đạ Nghịt) có 8 người đi hái cà phê, trên đường quay về thì xe bất ngờ mất thắng lao xuống vực.

Thời điểm tai nạn xảy ra, trên xe U-oát của ông Trương Xuân Sinh (51 tuổi, ở thôn Đạ Nghịt) có 8 người đi hái cà phê, trên đường quay về thì xe bất ngờ mất thắng lao xuống vực.

Nạn nhân bị thương trong vụ Tai nạn giao thông.

Sáng nay (2.11), các cơ quan chức năng huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) tiếp tục giải quyết, khắc phục hậu quả của vụ xe mất thắng lao xuống vực tại thôn Đạ Nghịt (Lạc Dương) làm 4 người chết, 4 người bị thương.

Theo ông Nguyễn Xuân Quang, Phó thường trực Ban An toàn gia thông huyện Lạc Dương, vụ tai nạn xảy ra chiều tối 1.11. Thời điểm tai nạn xảy ra, trên xe U-oát của ông Trương Xuân Sinh (51 tuổi, ở thôn Đạ Nghịt) có 8 người đi hái cà phê, trên đường quay về thì xe bất ngờ mất thắng lao xuống vực.

Vụ tai nạn đã làm 4 người chết, trong đó 3 người chết tại chỗ gồm: Lơ Mu Ha Mích (21 tuổi, con riêng vợ ông Sinh), Trương Văn Hoành (26 tuổi) và Trương Thị Lý (21 tuổi, cùng quê Thanh Hóa, vào làm thuê cho ông Sinh). Ông Trương Xuân Sinh tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu.

Vụ tai nạn còn làm 4 người khác bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng là Trương Hồng Dương (62 tuổi), Trương Thị Hương (20 tuổi) hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng.

Sáng 2.11, ông Phạm Triều, Phó chủ tịch UBND huyện Lạc Dương, cùng các cơ quan ban ngành huyện đã đến thăm hỏi, chia buồn và trao tiền hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn trên

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)/Người đưa tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news