Tin mới

Xe máy điện Gogo Dibao SS vua của các dòng xe điện – Xu hướng mới 2020

Thứ sáu, 08/05/2020, 07:59 (GMT+7)

Tuy có mức gía thành có thể nói là khá cao nhưng chiếc xe điện GOGO DIBAO SS đời mới nhất 2020 là số 1 trong top những chiếc xe máy điện bán chạy nhất 2 năm trở lại đây.

Ra đường bạn có thể bắt gặp toàn xe điện gogo dibao ở tất cả các thành phố lớn đi nhiều đến mức tràn ngập trên đường.

Xe điện Gogo SS Dibao chính hãng

GOGO DIBAO SS 2020 là số 1 trong những chiếc xe máy điện chính hãng có chất chất lượng cao hàng đầu hiện nay, chất lượng không chỉ có tác dụng bởi độ bền và sử dụng lâu mà quan trọng nhất là trong suốt quá trình sử dụng xe rất chắc chắn, lái thích, ngồi rất thoải mái và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Xe máy điện Gogo SS Dibao nhỏ nhắn xinh xắn

Trọng tâm xe thấp vì tất cả các chi tiết linh kiện nặng đều được đặt dưới chân từ phần cốp để xe trở xuống nên giúp xe lái đầm chắc hơn rất nhiều, tư thế lái thoải mái với yên to bản khiến người sử dụng có thể đi đường rất thoải mái đi xa hàng trăm km mà không hề cảm thấy mệt mỏi.

Xe điện GOGO DIBAO SS 2020 được trang bị nhiều Option khủng nhất hiện nay mà chỉ có 1 mình mẫu xe này có không có 1 chiếc xe nào trên thị trường có như Phanh Đĩa Sau, Đèn Full Led, Đồng Hồ Full Điện tử và đặc biệt quan trọng nhất là động cơ 1000w - Cam kết không có xe nào trên thị trường sử dụng động cơ "vĩnh cửu" chất lượng cao như xe điện Gogo của hãng Dibao cả.

Động cơ cao cấp nhập chính hãng BOSCH CHLB Đức

Động cơ được nhập khẩu từ chính hãng BOSCH CHLB Đức chạy 30 năm vẫn khoẻ như ban đầu không yếu đi 1 chút nào, và có công xuất danh định đến 1000w và công xuất thực tế lên đến 1500w. Điều này rất quan trọng các bạn nhé, vì động cơ khoẻ cho khả năng leo dốc tốt , khả năng chở nặng tốt, vận tốc cao từ 55-65km/h.

Khả năng chống nước vượt trội ips7 giúp bạn có thể đi vào những vùng ngập nước trong thời gian dưới 10 phút mà xe hoàn toàn không ảnh hưởng gì, Xe được trang bị 5 acquy 20a giúp cho quãng đường đi được có thể lên tới 80km/1 lần sạc nói chung 1 chiếc xe máy điện tốt và trang bị đến 5 acquy 20a thì bạn không phải quá lo lắng trong vấn đề khả năng đi được xa trừ khi bạn di chuyển từ tỉnh này qua tỉnh khác.

Siêu phẩm xe máy điện 2020 - Gogo SS Dibao

Xe điện GOGO DIBAO SS 2020: Cũng là chiếc xe được làm giả, nhái nhiều nhất trên thị trường. Vì sức hút của nó quá mạnh nên từ đầu năm đến giờ hãng xe máy điện Dibao luôn trong tình trạng cháy hàng các đại lý chờ nhập hàng rất lâu và khó khăn.

Xe điện Gogo SS quyến rũ sang trọng quý phái

Làm thế nào để biết được 1 chiếc xe điện chất lượng cao:

Đơn giản như đan rổ là nhấc chiếc xe đó lên bàn cân. Xe nào nặng hơn thì xe đó tốt đó là kinh nghiệm quý gía trong thời điểm này để chọn xe điện. Vì sao lại thế, khung càng sắt thép tốt hơn dày hơn thì chắc chắn nó sẽ nặng hơn, đồ đạc chất hơn nhựa tốt và dày hơn thì nặng hơn, động cơ tốt hơn nhiều đồng hơn thì nặng hơn và acquy nhiều trì hơn thì nặng hơn và vân vân và vân vân xe điện cứ nặng hơn kiểu gì cũng tốt hơn.

Cũng có thể đánh gía bằng mắt nữa nhìn linh kiện nó sắc nét, đánh gía bằng cảm nhận sờ các thứ dày dặn và chắc nặng chứ không ọp ẹp, ngồi lên thoải mái, tay lái dễ diều khiển cảm giác lái sướng, nếu có thể thì đi thử được thì tốt sẽ thấy ngay.

Xe máy điện Gogo SS Dibao cá tính, trẻ trung

Nói chung mua xe máy điện hay mua xe đạp điện các bạn nên xem và tìm hiểu kỹ trước khi mua, đi xem càng nhiều nơi càng tốt và tham khảo càng nhiều càng tốt chứ đừng nghe quảng cáo giới thiệu hay chỉ đơn giản thấy trên ảnh đẹp thì ra mua chắc chắn suốt thời gian sử dụng sẽ phải hối hận đấy. Hãy là người tiêu dùng thông thái các bạn nhé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news