Tin mới

Nam thanh niên rũ áo mưa bên đường làm một người suýt mất mạng

Thứ ba, 10/03/2015, 14:59 (GMT+7)

Nam thanh niên rũ áo mưa bên đường, hất trùm lên người đi xe máy khiến người này đâm thẳng vào xe tải, suýt mất mạng.

Nam thanh niên rũ áo mưa bên đường, hất trùm lên người đi xe máy khiến người này đâm thẳng vào xe tải, suýt mất mạng.

 

 

 

 

 


Đoạn clip được một thành viên trên trang mạng xã hội otofun.net đăng tải, ghi lại cảnh một nam thanh niên đang đứng rũ áo mưa bên lề đường. Bất ngờ, chiếc áo mưa trùm lên một người đi xe máy chạy với tốc độ nhanh trên đường.

Vướng áo mưa khiến xe máy mất lái, loạng choạng và tông ngay vào chiếc xe tải chạy ngược chiều, gây nên một vụ va chạm thót tim cho những người chứng kiến. Rất may, người lái xe máy không bị thương tích gì, chiếc xe máy hư hỏng nhẹ.

Đáng chú ý, sau khi tai nạn xảy ra, người thanh niên rũ áo mưa - người được cho là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn - không giúp nạn nhân đứng dậy mà thản nhiên nhặt áo mưa để... rũ tiếp.

Sự việc được cho là xảy ra trên phố Đặng Tiến Đông (Hà Nội).

xe máy, xe máy tông ô tô, otofun, tai nạn, mất mạng, áo mưa

Xe máy vướng áo mưa của thanh niên bên đường nên mất lái, loạng choạng. Ảnh cắt từ clip.

 

Xe máy tông thẳng vào hông xe tải chạy ngược chiều vì mất lái.

 

Nhiều cư dân mạng sau khi xem clip đã có những ý kiến trái chiều.

Một số ý kiến cho rằng người điều khiển xe máy đi quá ẩu nên mới xảy ra tai nạn. Nickname Thăng Nguyễn bình luận: “Suýt chết vì cái áo mưa, may người không sao là tốt rồi. Lỗi này hoàn toàn do người điều khiển xe máy đi không cẩn thận nên mới thế”. Cùng quan điểm, nickname Nguyễn Minh bình luận: “Xe máy đi chẳng quan sát tước sau, cứ phóng vò vò thì chẳng xảy ra tai nạn”.

Nhiều ý kiến khác thì cho rằng lỗi chính là do thanh niên đứng bên đường rũ áo. Nicknam Meo Trung cho biết: “Trước mình cũng bị một lần tương tự, đứng giữa đường mà rũ áo như ở nhà mình vậy. Chẳng hiểu cái anh rũ áo mưa nghĩ gì nữa”.

“Nhìn hành động chạy lại nhặt áo mưa của thanh niên kia mà bực cả mình. Để áo mưa giữa đường người ta va phải cũng đúng thôi. Ý thức kém quá đi mất”, nickname Lê Anh Tuấn bức xúc.

Hoa Ban

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news