Tin mới

Xe máy mắc vào đường ray, 1 người bị tàu hỏa cuốn tử vong

Chủ nhật, 21/02/2016, 14:34 (GMT+7)

Vào chiều ngày 20/2, một vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng xảy ra tại xã Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Vào chiều ngày 20/2, một vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng xảy ra tại xã Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Tin tức cho biết, vào khoảng 16h ngày 20/2, tàu khách mang số hiệu TN18 trên hành trình theo hướng Nam - Bắc, khi đến km 547+500 thuộc khu gian Mỹ Đức - Long Đại, xã Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) đã tông vào xe máy của anh Nguyễn Văn S. (SN 1990) trú tại thôn Xuân Sơn, xã Vạn Ninh.

Cú tông trực diện khiến anh S. bị đoàn tàu cuốn tử vong tại chỗ. Theo thông tin từ người dân sống gần hiện trường, khi anh S. đi đến đoạn đường trên thì chiếc xe máy đột nhiên vướng vào đường ray. Đúng lúc đó, đoàn tàu đang tiến lại gần, anh S. không kịp sang đường nên bị tàu cuốn tử vong.

Hiện trường, nơi xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc.

Được biết, đoạn đường ngang đi qua đường sắt, nơi xảy ra vụ tai nạn không có rào chắn, không có đèn tín hiệu cảnh báo mà chỉ có một biển chú ý tàu hỏa. Nạn nhân chưa lập gia đình và đang làm thuê ở các tỉnh phía Bắc, trên đường về quê chơi thì gặp nạn.

Sau khi tai nạn xảy ra, Công an huyện Quảng Ninh đã có mặt kịp thời, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

Xuân Hương/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: huyện Quảng Ninh