Tin mới

Xe máy tông nhau xoay nhiều vòng trên không, 2 người nguy kịch

Chủ nhật, 16/11/2014, 14:54 (GMT+7)

Hai chiếc xe máy chạy với tốc độ cao tông nhau, xoay nhiều vòng trên không, rồi rớt xuống đất khiến 2 người người nguy kịch.

Hai chiếc xe máy chạy với tốc độ cao tông nhau, xoay nhiều vòng trên không, rồi rớt xuống đất khiến 2 người người nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra lúc khoảng 21h ngày 15/11, dưới chân cầu Nhị Thiên Đường (quận 8, TP.HCM).

Theo tin tức từ một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên có hai xe máy mang biển số 51L7- 7524 và 59L1- 44557 chạy rất nhanh và chen nhau lên cầu. Khi đến dốc cầu Nhị Thiên Đường thì hai xe này bất ngờ xảy va chạm khiến cả hai chiếc xe xoay nhiều vòng trên không, rồi rớt xuống đất.

Tại hiện trường, xe máy mang biển số 51L7- 7524 nằm cách vị trí va chạm hơn 5 mét. Còn chiếc xe máy mang biển số 59L1- 44557 cũng bắn xa cách vị trí tông gần 10 mét. Cả hai chiếc xe máy bị hư hại gần như hoàn toàn, mũ bảo hiểm của hai nạn nhân cũng nát bét.

Sau cú va chạm mạnh hai người điều khiến chiếc xe đều ngất xỉu và trong tình trạng nguy kịch. Cùng lúc, có một xe cứu thương chạy qua, đã đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Ngay sau tai nạn xảy ra, người dân sống xung quanh liền báo cho cơ quan chức năng. Hơn 30 phút sau, Cảnh sát giao thông quận 8 đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tiết ùn tắc giao thông. Lực lượng chức năng rất vất vả mới phân luồng giao thông và cho xe lưu thông theo chiều ngược lại để giải quyết vụ việc.

Đến 23h30 phút cùng ngày vụ tai nạn mới được giải quyết xong. Danh tính 2 nạn nhân hiện chưa rõ.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Mai Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news